Thành lập doanh nghiệp là mối quan tâm của rất nhiều cá nhân, tổ chức khi có ý định xây dựng công ty của riêng mình. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu một chặng đường mới cho mỗi cá nhân, tổ chức. Vậy thành lập doanh nghiệp cần những gì? Làm thế nào để thành lập doanh nghiệp nhanh nhất? Sau đây công ty Luật TNHH Everest sẽ tư vấn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp trong bài dưới đây!
Chủ doanh nghiệp cần bỏ ra một quỹ thời gian không nhỏ để tìm hiểu về trình tự thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị cùng các quy định pháp lý có liên quan.
Đôi khi việc không nắm rõ các quy định của pháp luật sẽ gây không ít khó khăn trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh, các tình huống dễ gặp phải là thiếu sót các giấy tờ, thông tin theo quy định, dẫn đến tình trạng từ chối nhận hồ sơ, trả lại hồ sơ, gây mất thời gian cho doanh nghiệp.
Hiện nay, nhu cầu thành lập doanh nghiệp để phát triển kinh doanh ngày càng tăng và các thủ tục đã được đơn giản hóa. Tuy nhiên, khi tự mình thành lập doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn:
Đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ thành lập doanh nghiệp nắm rõ thủ tục và những điều cần thiết cho việc thành lập một doanh nghiệp mới, họ sẽ cho chủ doanh nghiệp biết nên chuẩn bị và bổ sung những gì cho doanh nghiệp sắp thành lập của mình.
01
Với kinh nghiệm trong việc thành lập và đăng ký doanh nghiệp, các đơn vị này cũng sẽ thay chủ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng, đúng chỗ và chuẩn xác nhất. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí tối đa hơn vì sẽ không cần phải làm đi làm lại, đi tới đi lui để thực hiện thủ tục.
02
Chủ doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc thực hiện những thủ tục này, thay vào đó có thể dùng khoảng thời gian đó cho nhiều việc khác nhau chuẩn bị cho doanh nghiệp sắp đưa vào hoạt động của mình.
03
Dịch vụ thành lập công ty, dịch vu thành lập doanh nghiệp cũng giải quyết tốt những vấn đề cần thiết sau khi đăng ký thành công doanh nghiệp, như những hoạt động như đăng ký thuế, đăng cáo thông tin,…
04
Việc chủ doanh nghiệp tự tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp sẽ thường gặp phải một số vướng mắc như trên. Còn khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ thành lập doanh nghiệp thì các vấn đề khó khăn của chủ doanh nghiệp sẽ được giải quyết một cách dễ dàng:
Luật sư tham gia tố tụng tại Tòa án với tư cách là người đại diện, hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đương sự (khách hàng) trong các vụ, việc về thành lập doanh nghiệp.
Luật sư đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng (theo hợp đồng ủy quyền) để thực hiện các công việc có liên quan trong hoạt động thành lập doanh nghiệp.
Luật sư giúp đỡ khách hàng thực hiện thủ tục hành chính; giúp đỡ trong trường hợp giải quyết khiếu nại; dịch thuật, xác nhận giấy tờ, các giao dịch liên quan trong hoạt động thành lập doanh nghiệp.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp trước khi tiến hành dịch vụ.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho thủ tục thành lập doanh nghiệp.
- Soạn thảo tất cả các tài liệu cần thiết cho việc thành lập doanh nghiệp.
- Trực tiếp nộp hồ sơ và thay mặt khách hàng tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Bổ sung, sửa chữa hồ sơ nếu có theo yêu cầu của chuyên viên phụ trách hồ sơ.
- Tư vấn các vấn đề phát sinh sau khi hoàn thành công việc.
- Chi phí chỉ từ 1.500.000 đồng.
Luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các văn bản, giấy tờ có liên quan trong hoạt động thành lập doanh nghiệp.
Với đội ngũ luật sư, chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề pháp lý phức tạp.
Hợp tác chặt chẽ với các đối tác chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực liên quan, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.
Mạng lưới chi nhánh, đại lý tại tại nhiều tỉnh, thành phố, cùng với việc áp dụng công nghệ thông tin, chúng tôi hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, chi phí hợp lý, mọi lúc, mọi nơi.
Thấu hiểu nhu cầu: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chúng tôi xây dựng các gói dịch vụ pháp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
- Với dịch vụ tư vấn khách hàng trực tuyến, chúng tôi luôn kịp thời tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi vấn đề.
- Bảo mật thông tin khách hàng giúp cho hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường không bị ảnh hưởng.
- Mức tính thù lao, chi phí của luật sư và chuyên viên rõ ràng, công khai, minh bạch giúp xóa bỏ nỗi lo về giá và chi phí cho khách hàng.
Kết hợp tư duy pháp lý với tư duy quản trị, chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội.
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng các giải pháp phù hợp, hiệu quả cao nhất.
“Hướng dẫn tuân thủ pháp luật, luật sư giúp khách hàng duy trì sự an toàn, phát triển bền vững; đồng hành cùng khách hàng, luật sư giúp họ nhận diện cơ hội và rủi ro pháp lý; cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luật sư giúp khách hàng sử dụng pháp luật thông minh để nhận lại những giá trị vượt trội”.
Luật sư Phạm Ngọc Minh, Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Everest.
Thù lao của Luật sư được tính dựa trên các căn cứ:
(i) nội dung, tính chất của dịch vụ pháp lý;
(ii) thời gian và công sức của Luật sư sử dụng để thực hiện dịch vụ pháp lý;
(iii) kinh nghiệm và uy tín của luật sư.
Thù lao của luật sư được tính theo phương thức cơ bản là thời gian làm việc của luật sư. Thù lao của luật sư cũng có thể tính theo phương thức:
(i) vụ việc với mức thù lao trọn gói;
(ii) vụ việc với mức thù lao tính theo tỷ lệ phần trăm của giá ngạch vụ kiện hoặc giá trị hợp đồng, giá trị dự án;
(iii) hợp đồng với thù lao cố định.
Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà Times, số 35 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh Hà Nội: Khu 319-HC Golden City, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết,
huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 024-66 527 527
Tổng đài tư vấn: 1900 6198
E-mail: info@everest.org.vn