Tìm hiểu thêm

Đối với một doanh nghiệp, trong quá trình hoạt động sẽ thường xuyên phải tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh của mình cho phù hợp nhu cầu thay đổi doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký doanh nghiệp, Công ty Luật TNHH Everest đưa ra các giải pháp giúp khách hàng tháo gỡ các vấn đề còn vướng mắc.

Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh

Các hoạt động khi thay đổi đăng ký kinh doanh 

01. Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh

02. Thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh

Tiến hành thủ tục thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh đối với những thay đổi nội dung không có trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bao gồm:

- Bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh

- Thay đổi nội dung đăng ký thuế

- Thay đổi thông tin thành viên, cổ đông sáng lập

Cần tiến hành thủ tục đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh đối với những thay đổi nội dung có trong giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bao gồm:

- Tên công ty

- Địa chỉ trụ sở chính (địa chỉ, số điện thoại, email, fax, website)

- Vốn điều lệ

- Người đại diện theo pháp luật

- Danh sách thành vien góp vốn (nếu có)

Những vướng mắc khách hàng thường gặp phải khi tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh

Doanh nghiệp khi có ý định làm thủ tục thay đổi đăng ký doanh nghiệp sẽ khó có thể biết được công văn thay đổi của Bộ kế hoạch và đầu tư vì nó không được phổ biến rộng rãi như các văn bản pháp luật khác. Điều này dẫn đến tình trạng khi doanh nghiệp không nắm bắt được những điều cần lưu ý khi thực hiện thủ tục và doanh nghiệp chỉ biết khi nộp hồ sơ và bị trả về do không làm theo hướng dẫn của công văn. Công văn lại là văn bản hướng dẫn nghiệp vụ, có nơi áp dụng nhưng có nơi không áp dụng.

Do đó việc không nắm bắt kịp thời các hướng dẫn, thay đổi của văn bản pháp luật sẽ khiến cho doanh nghiệp tốn nhiều thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc khi tự mình tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký doanh nghiệp.

Do trước đây Pháp luật không cấm việc Doanh nghiệp được làm gì nên các Doanh nghiệp thường tự ý nghĩ ra những từ ngữ khi gọi tên dịch vụ mà mình cung cấp.

Hệ thống ngành nghề do vậy vô cùng đa dạng và nhiều ngành nghề thậm chí cơ quan quản lý khó có thể biết.

Trong mã ngành cấp 4 không gọi trúng tên ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh. Do đó, sẽ có thể phát sinh trường hợp doanh nghiệp phải đi giải trình với các cơ quan có liên quan như Thuế, Hải quan. Nếu doanh nghiệp và cơ quan này không thống nhất được nội hàm của ngành nghề thì có thể doanh nghiệp bị xem như là kinh doanh không phép, các hợp đồng ký kết có thể bị vô hiệu.

Không biết sự thay đổi của quy định pháp luật về đăng ký kinh doanh dẫn đến không rõ về thủ tục thay đổi đăng ký doanh nghiệp

Không nắm bắt rõ các quy định về ngành nghề kinh doanh, dễ bị xem như là kinh doanh không phép

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh?

Việc chủ doanh nghiệp tự tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh sẽ thường gặp phải một số vướng mắc như trên. Còn khi sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh thì các vấn đề khó khăn của chủ doanh nghiệp sẽ được giải quyết một cách dễ dàng:

- Đơn vị cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh nắm rõ thủ tục và những điều cần thiết cho việc thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, khi nào thì tiến hành thông báo thay đổi, khi nào thì tiến hành đăng ký thay đổi. Họ sẽ cho chủ doanh nghiệp biết nên chuẩn bị và bổ sung những gì khi tiến hành thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp.

- Với kinh nghiệm trong việc đăng ký doanh nghiệp và các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp, các đơn vị này cũng sẽ thay chủ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng, đúng chỗ và chuẩn xác nhất. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí tối đa hơn vì sẽ không cần phải làm đi làm lại, đi tới đi lui để thực hiện thủ tục.

- Chủ doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc thực hiện những thủ tục này, thay vào đó có thể dùng khoảng thời gian đó cho nhiều việc khác nhau chuẩn bị cho doanh nghiệp sắp đưa vào hoạt động của mình.

- Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh cũng giải quyết tốt những vấn đề cần thiết phải tiến hành trước và sau khi đăng ký thay đổi đăng ký kinh doanh, như những hoạt động như kê khai thuế, nộp thuế,...

02. Dịch vụ tham gia tố tụng

Luật sư tham gia tố tụng tại Tòa án với tư cách là người đại diện, hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đương sự (khách hàng) trong các vụ, việc về thay đổi đăng ký kinh doanh.

03. Dịch vụ đại diện ngoài tố tụng

Luật sư đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng (theo hợp đồng ủy quyền) để thực hiện các công việc có liên quan trong hoạt động thay đổi đăng ký kinh doanh.

Everest cung cấp gì cho bạn khi sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh?

Phạm vi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Các công việc cụ thể khi cung cấp dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh

04. Dịch vụ pháp lý khác

Luật sư giúp đỡ khách hàng thực hiện thủ tục hành chính; giúp đỡ trong trường hợp giải quyết khiếu nại; dịch thuật, xác nhận giấy tờ, các giao dịch liên quan trong hoạt động thay đổi đăng ký kinh doanh.

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh trước khi tiến hành dịch vụ.

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết cho thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh.

- Soạn thảo tất cả các tài liệu cần thiết cho việc thay đổi đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

- Trực tiếp nộp hồ sơ và thay mặt khách hàng tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Bổ sung, sửa chữa hồ sơ nếu có theo yêu cầu của chuyên viên phụ trách hồ sơ.

- Tư vấn các vấn đề phát sinh sau khi hoàn thành công việc.

- Chi phí chỉ từ 1.500.000 đồng.

01. Dịch vụ tư vấn pháp luật

Luật sư hướng dẫn, đưa ra ý kiến, giúp khách hàng soạn thảo các văn bản, giấy tờ có liên quan trong hoạt động thay đổi đăng ký kinh doanh.

Với đội ngũ luật sư, chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề pháp lý phức tạp.

Đội ngũ luật sư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm 

Hợp tác chặt chẽ với các đối tác chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực liên quan, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng các giải pháp tổng thể.

Hệ thống đối tác

Mạng lưới chi nhánh, đại lý tại tại nhiều tỉnh, thành phố, cùng với việc áp dụng công nghệ thông tin, chúng tôi hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ, chi phí hợp lý, mọi lúc, mọi nơi.
Thấu hiểu nhu cầu: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chúng tôi xây dựng các gói dịch vụ pháp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Mạng lưới và Công nghệ

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ của Everest

- Với dịch vụ tư vấn khách hàng trực tuyến, chúng tôi luôn kịp thời tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi vấn đề.
- Bảo mật thông tin khách hàng giúp cho hình ảnh doanh nghiệp trên thị trường không bị ảnh hưởng.
- Mức tính thù lao, chi phí của luật sư và chuyên viên rõ ràng, công khai, minh bạch giúp xóa bỏ nỗi lo về giá và chi phí cho khách hàng.

Tư vấn trực tuyến, bảo mật thông tin và thù lao chi phí rõ ràng 

Kết hợp tư duy pháp lý với tư duy quản trị, chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội.

Tư duy quản trị

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng các giải pháp phù hợp, hiệu quả cao nhất.

Thấu hiểu khách hàng:

“Hướng dẫn tuân thủ pháp luật, luật sư giúp khách hàng duy trì sự an toàn, phát triển bền vững; đồng hành cùng khách hàng, luật sư giúp họ nhận diện cơ hội và rủi ro pháp lý; cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, luật sư giúp khách hàng sử dụng pháp luật thông minh để nhận lại những giá trị vượt trội”.

Luật sư Phạm Ngọc Minh, Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Everest.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng tiêu biểu của Everest

Bảng giá dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh

Thù lao của Luật sư được tính dựa trên các căn cứ

Thù lao của Luật sư được tính dựa trên các căn cứ:
(i) nội dung, tính chất của dịch vụ pháp lý;
(ii) thời gian và công sức của Luật sư sử dụng để thực hiện dịch vụ pháp lý;
(iii) kinh nghiệm và uy tín của luật sư.

Thù lao của Luật sư được tính dựa trên thời gian làm việc 

Thù lao của luật sư được tính theo phương thức cơ bản là thời gian làm việc của luật sư. Thù lao của luật sư cũng có thể tính theo phương thức:
(i) vụ việc với mức thù lao trọn gói;
(ii) vụ việc với mức thù lao tính theo tỷ lệ phần trăm của giá ngạch vụ kiện hoặc giá trị hợp đồng, giá trị dự án;
(iii) hợp đồng với thù lao cố định.

Bảng giá luật sư theo giờ 

800.000đ

250.000đ

Luật Sư

Chuyên viên pháp lý

Yêu Cầu Tư Vấn

Để lại thông tin để được tư vấn dịch vụ miễn phí 

Chỉ từ 1.5 triệu đồng với một gói
dịch vụ thay đổi đăng ký
kinh doanh

Công ty Luật TNHH Everest

Trụ sở chính: Tầng 4, tòa nhà Times, số 35 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội.

Chi nhánh Hà Nội: Khu 319-HC Golden City, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội

Chi nhánh Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết,
huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh

Liên hệ với chúng tôi

Điện thoại: 024-66 527 527

Tổng đài tư vấn: 1900 6198

E-mail: info@everest.org.vn