Giới thiệu everest

Tầm nhìn

Trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng, chuyên nghiệp, uy tín, có mạng lưới và sự hiện diện rộng khắp.

Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ pháp lý có chất lượng, dễ sử dụng, chi phí hợp lý, góp phần đưa dịch vụ pháp lý trở thành thông dụng.

Giá trị cốt lõi
Chia sẻ
Chia sẻ là cách tốt nhất để phát huy hết năng lực tiềm ẩn của bản thân, tạo ra cuộc sống tốt đẹp, tươi sáng hơn cho mình và cho người khác. Luôn nhớ, giá trị thực của chúng ta được quyết định bởi những giá trị mà chúng ta chia sẻ.
Khác biệt
Chỉ cần chúng ta muốn, mọi thứ tự khắc sẽ khác. Bắt đầu từ những việc đơn giản đến khó khăn, chỉ cần chúng ta suy nghĩ theo một chiều hướng khác thì mọi thứ sẽ thay đổi. Tư duy khác biệt, hành động khác biệt, chúng ta tạo nên sự khác biệt.
Tin tưởng
Muốn có thương hiệu uy tín, cần có một tổ chức đáng tin. Muốn có một tổ chức đáng tin thì cần phải có đội ngũ đáng tin. Muốn có đội ngũ đáng tin thì cần phải có con người đáng tin. Muốn được người khác tin tưởng, trước hết chúng ta phải có tự trọng, sự đáng tin từ bên trong.
Kết nối
Không một ai có thể thành công lâu dài, nếu không có tư duy kết nối và được người khác giúp đỡ. Những kẻ cô độc, không sớm thì muộn, cũng sẽ đạt đến cực hạn, sự nghiệp sẽ chững lại.
Kết quả
Thành công có được là trước khi thực hiện chúng ta xác định rõ ràng các mục tiêu và nỗ lực để đạt được những mục tiêu đó. Kết quả có được sẽ là một quá trình thống nhất giữa xác định mục tiêu, lập kế hoạch rõ ràng, chấp nhận thử thách, kiên trì theo đuổi mục tiêu của bản thân và tổ chức.
Giới thiệu everest
Năm 2009
Công ty được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận hoạt động (lần đầu), có tên gọi: Công ty Luật TNHH Minh (Smart Law Firm) do Luật sư Phạm Ngọc Minh là giám đốc, người đại diện theo pháp luật. Tên gọi: Smart với ý nghĩa định hướng phát triển khác biệt so với cách làm hãng luật truyền thống.
Năm 2010
Công ty kết nạp các thành viên mới, gồm Luật sư Nguyễn Văn Sinh và Luật sư Vũ Thái Hà và đổi tên Công ty Luật TNHH YouMe (YouMe Law Firm). Tên You-Me (Bạn-TôI) với ý nghĩa hợp tác, kết nối, chia sẻ.
Năm 2014
Công ty tách thành Công ty Luật TNHH YouMe và Công ty Luật TNHH Everest (Everest Law Firm). Everest, tên đỉnh núi cao nhất thế giới, với ý nghĩa không ngừng phát triển, liên tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Công ty Luật TNHH Everest nỗ lực hết mình phát trển thành tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, được người tiêu dùng yêu thích, tin dùng bởi dịch vụ  đa dạng, tiện ích, giá hợp lý. 

Thương hiệu Everest - pháp lý hiện diện rộng khắp bởi ứng dụng công nghệ và hệ thống văn phòng giao dịch tại nhiều địa  phương. Khách hàng có thể tiếp cận, sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Việc tiên phong áp dụng công nghệ, hợp tác sâu, rộng với các đối tác nhằm mang tới cho khách hàng phong cách phục vụ chuyên nghiệp ,dịch vụ có chất lượng cao, chi phí hợp lý.

Dịch vụ
pháp lý nổi bật
Đối với khách hàng
doanh nghiệp
Nhóm dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên
Đối với khách hàng
cá nhân
Nhóm dịch vụ liên quan tới thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư, giải phóng mặt bằng khi nhà nước thu hồi đất.

Dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại của Công ty Luật TNHH Everest được khách hàng công nhận: dễ tiếp cận, dễ tương tác, chi phí hợp lý, sử dụng nhiều nơi và thời điểm. khác nhau.

Tổng đài điện thoại (24/7)
024-66 527 527
Giải pháp Kết nối luật sư với Khách hàng, tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực pháp lý

Các Luật sư của Công ty Luật TNHH Everest là Thành viên sáng lập Dự án Live-Law (Giải pháp Kết nối luật sư với Khách hàng), gồm ba nhóm chính:

(1) Công nghệ - (2) Kết nối giữa các Luật sư - (3) Kết nối Luật sư với Khách hàng

Để triển khai hạ tầng cung cấp dịch vụ pháp lý trực tuyến,
kết nối cộng đồng, Công ty phát triển đồng bộ hệ thống website

http://luathinhsu.vn          http://luathonnhan.vn          http://luathopdong.vn
http://luatlaodong.vn
         http://luathonnhan.vn

Có hàng triệu lượt người truy cập mỗi tháng. Công ty Luật TNHH Everest đang tiếp tục phát triển kênh trực tuyến hiệu quả khác: 
Fanpage Facebook - Công ty Luật Everest, Luật sư & Công luận
có lượng người theo dõi lớn.

Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.32990 sec| 866.438 kb