Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
"Trong lịch sử lâu dài của loài người (và cả loài vật nữa), những ai học được cách cộng tác và ứng biến tài tình nhất sẽ sinh tồn".
Charles Robert Darwin, 1809 - 1892, nhà tự nhiên học, địa chất học và sinh học (Anh)
Nhượng quyền thương mại (franchise) là mô hình kinh doanh mà bên nhận quyền được phép sử dụng thương hiệu và mô hình kinh doanh đã có sẵn của bên nhượng quyền. Mô hình nhượng quyền mang lại nhiều lợi ích như sự hỗ trợ từ thương hiệu, mô hình kinh doanh đã được kiểm chứng và đào tạo liên tục. Tuy nhiên, mô hình nhượng quyền cũng đi kèm với những rủi ro như chi phí ban đầu cao, sự phụ thuộc vào bên nhượng quyền, và những rủi ro liên quan đến thương hiệu.
[01] Nhượng quyền thương mại (Franchising)
[02] Những điều cần biết về kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam
[03] Tính khả thi trong kinh doanh nhượng quyền
[04] Nhượng quyền: Hàn lâm đến đường phố
[05] Doanh nghiệp nhượng quyền: Trở lực và giải pháp
[06] Doanh nghiệp nhượng quyền: Sẵn sàng để cất cánh
[07] Doanh nghiệp nhượng quyền: Quản lý quy trình phục hồi chi nhánh
[08] Pháp lý nhượng quyền
[09] Quản lý quan hệ trong kinh doanh nhượng quyền
[10] Hỗ trợ đối tác nhận quyền
[11] Yếu tố sáng tạo phát triển trong doanh nghiệp nhượng quyền
[12] Yếu tố cần lưu ý khi trưng bày sản phẩm
[13] Marketing trong nhượng quyền thương mại
[14] Khái quát về bốn nền tảng cơ bản trong Marketing
[15] Xây dựng quy trình và công cụ tuyển dụng đối tác nhận quyền
[16] Chính sách hỗ trợ đối tác nhận quyền
[17] Doanh nghiệp nhượng quyền xây dựng chính sách nhượng quyền
[18] Doanh nghiệp nhượng quyền: lựa chọn mô hình phù hợp nhất
[19] Khai trương chi nhánh: Xây dựng và triển khai kế hoạch
[20] Thiết kế, xây dựng và hoàn thiện chi nhánh nhượng quyền
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm