Công việc nhân viên lễ tân (Receptionist)

Công việc nhân viên lễ tân (Receptionist)

Nhân viên lễ tân (Receptionist) là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, đây là vị trí đòi hỏi sự khéo léo và linh hoạt. Họ cũng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu của doanh nghiệp.
Trợ lý kinh doanh (Sales assistant) là gì?

Trợ lý kinh doanh (Sales assistant) là gì?

Trợ lý kinh doanh (Sales Assistant hay Sales Admin) là người tham gia, hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm nâng cao hoạt động bán hàng, tăng doanh số hiệu quả. Trợ lý kinh doanh là người đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số.
Công việc của trợ lý hành chính (Administrative assistant)

Công việc của trợ lý hành chính (Administrative assistant)

Trợ lý hành chính (Administrative assistant) là nhân sự có nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động văn phòng, đảm nhiệm công tác văn thư cho một doanh nghiệp. Trợ lý hành chính có thể được giao nhiệm vụ làm đầu mối liên hệ giữa các thành viên trong nội bộ doanh nghiệp và đối tác bên ngoài.
Mô tả công việc của nhân viên nhân sự (HR)

Mô tả công việc của nhân viên nhân sự (HR)

Nhân viên Nhân sự (Human Resources Officer) quản lý nguồn nhân lực của công ty, bao gồm: tất cả những gì liên quan đến vòng đời nhân viên ở lại với công ty, từ tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi, sa thải.
Đào tạo hội nhập cho nhân viên (Employee onboarding)

Đào tạo hội nhập cho nhân viên (Employee onboarding)

Đào tạo hội nhập cho nhân viên (Employee onboarding) là một nhiệm vụ phức tạp, tốn thời gian. Tuy nhiên, quá trình này rất quan trọng và có thể tạo nên thành công lâu dài cho nhân viên và công ty.
Thạc sĩ Luật (Master of Laws)

Thạc sĩ Luật (Master of Laws)

Thạc sĩ Luật (Master of Laws, LL.M) là một bằng cấp học thuật sau đại học nâng cao, được theo đuổi bởi những người có bằng luật học thuật đại học, bằng luật chuyên nghiệp hoặc bằng đại học về một chuyên ngành liên quan.
05 tài liệu về lao động không thể thiếu trong doanh nghiệp

05 tài liệu về lao động không thể thiếu trong doanh nghiệp

05 tài liệu về lao động không vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đó là (i) thỏa ước lao động tập thể, (ii) nội quy lao động, (iii) thang lương, bảng lương, (iv) quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, (v) quy chế đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
Sự khác biệt giữa cộng sự và trợ lý

Sự khác biệt giữa cộng sự và trợ lý

Cộng sự (associate) có thể là cộng tác viên (collaborators) hay nhân viên mới vào nghề (entry-level employees), nhưng cũng có thể là vị trí đối tác (partner). Trợ lý (assistant) có thể là người giúp việc nhưng cũng có thể người quản lý thứ hai - thay thế cho người quản lý khi họ vắng mặt. Sự khác biệt giữa vị trí cộng sự và vị trí trợ lý sẽ rõ ràng hơn khi chúng ta xem xét những công việc cụ thể.
Mô hình 5Ps trong quản trị nguồn nhân lực của Schuler

Mô hình 5Ps trong quản trị nguồn nhân lực của Schuler

Mô hình nhân sự 5P (The 5P’s HR Model) là một thành phần quan trọng trong quá trình phát triển tổ chức và quản lý hiệu suất và được phát triển để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể cho cả nhân viên và người sử dụng lao động. Đúng như tên gọi của nó, mô hình nhân sự này dựa trên năm khía cạnh cốt lõi: mục đích, nguyên tắc, quy trình, con người và hiệu suất.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.14586 sec| 809.406 kb