Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
“Cách để bắt đầu mọi thứ chính là ngừng nói và hãy làm đi.” – Walt Disney, Đồng sáng lập The Walt Disney Company
Truyền thông là quá trình truyền tải thông tin, ý kiến, tin tức,... giữa hai hoặc nhiều người với nhau nhằm giao tiếp, kết nối, tăng sự hiểu biết và nhận thức. Truyền thông được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông xã hội, truyền thông trực tuyến,... Đây là công cụ quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, tạo dựng tình cảm, uy tín từ khách hàng, đối tác của các doanh nghiệp.
Các chức năng của truyền thông: [1] Chức năng truyền tải thông tin, [2] Chức năng giao tiếp, [3] Chức năng giáo dục, [4] Chức năng giải trí, [5] Chức năng kết nối và tạo cộng đồng, [6] Chức năng thúc đẩy quảng cáo và tiếp thị.
MỘT SỐ QUY TẮC CƠ BẢN BẮT BUỘC PHẢI GHI NHỚ - PHÒNG KINH DOANH
STT |
CÔNG VIỆC |
GHI CHÚ |
||
I |
Chuẩn bị kịch bản quay video Tiktok: |
|||
1 |
Dung lượng |
100-200 từ tương đương 30-60s |
||
2 |
Tiêu đề |
Tiêu đề bám sát thực tiễn hoặc vụ việc thực tế, hạn chế tiêu đề nặng tính lý thuyết |
||
3 |
Nội dung |
Vào đề trực tiếp, trích dẫn căn cứ pháp lý, hướng dẫn hồ sơ thủ tục (nếu có), chốt lại vấn đề |
||
II |
Chỉnh sửa và đăng video |
|||
1 |
App chỉnh sửa video |
Khuyến khích dùng Capcut hoặc edit trực tiếp trên Tiktok |
||
2 |
Chỉnh sửa chi tiết video |
Chọn khung tỷ lệ Tiktok; cắt video; chỉnh sửa ảnh bìa, phần kết; thêm thông tin liên hệ và phụ đề video (những nội dung quan trọng) |
||
3 |
Đăng video |
Đăng video Tiktok vào 20h hàng ngày, share video để tăng lượt tiếp cận và tương tác |
||
III |
Xây dựng hình ảnh Facebook cá nhân |
|||
1 |
Ảnh đại điện và ảnh bìa |
Ảnh đại diện và ảnh bìa để ảnh chính mình Ảnh đại diện: khuôn mặt chiếm 2/3 khung hình theo chiều dọc, rõ mặt 70% trở lên Ảnh bìa: khuôn mặt chiếm 1/3 bên phải khung hình theo chiều ngang, rõ mặt 70% trở lên |
||
2 |
Bio |
Tối đa 3 câu. Giới thiệu ngắn gọn về bản thân và mục tiêu đang theo đuổi |
||
3 |
Phần giới thiệu |
Đầy đủ thông tin cá nhân, có thể đính kèm link Tiktok (cá nhân, nhóm hoặc công ty) |
||
4 |
Bài đăng FB |
Đăng ảnh/video cập nhật quá trình hoặc kết quả làm việc, kèm tag tên (nếu có liên quan) (tối đa 2 người). Đăng ít nhất 2 bài/ tuần. Đăng bài vào 18h |
||
5 |
Tương tác FB |
Tương tác bài viết của mọi người trong công ty. Hạn chế comment icon hoặc comment theo mẫu câu có sẵn của FB |
||
6 |
Chia sẻ bài viết |
Không nên chia sẻ bài viết vì tương tác thấp, đổi lại bằng việc đăng ảnh/video cá nhân kèm caption trích dẫn nội dung từ bài viết muốn chia sẻ. |
||
6 |
Tiêu chuẩn ảnh |
Ảnh rõ mặt, chiếm ít nhất, 70% khung hình |
||
7 |
Tiêu chuẩn video |
Thời lượng video 15-30s (thời lượng khuyến nghị 15s) |
||
IV |
Quy trình CSKH qua Tiktok |
|||
1 |
Trả lời tin nhắn khách hàng |
Tin nhắn trả lời tự động |
||
2 |
CSKH chuyên sâu |
(1)Chuyển thông tin khách hàng lại cho Chuyên viên để tư vấn qua zalo hoặc sđt (2)Chuyên viên cập nhật thông tin khách hàng vào bảng tổng hợp |
||
Quy định chung: - Mỗi nhân sự/ít nhất 03 video/tuần. Đăng 01 video/ngày vào 20h. - Mỗi nhân sự/ít nhất 02 bài đăng FB/tuần. Đăng bài FB vào 18h. - Tương tác (thả cảm xúc, bình luận) trên FB công ty, FB nhân sự, Tiktok công ty, Tiktok các nhóm Luật sư. - Thưởng 500k cho người có video có lượt xem cao nhất tháng. - Phạt 50k/lần không đăng bài trên FB; 30k/lần đăng thiếu bài/tuần; áp dụng tương tự với video. Kiểm tra số lượng bài đăng FB và tổng số video gửi về vào 22h tối T6 hàng tuần. |
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm