Trang chủ » Khách hàng liên hệ với luật sư qua thư điện tử

Khách hàng liên hệ với luật sư qua thư điện tử

Trên thực tế, muốn thu hút khách hàng và xây dựng cho minh một đội ngũ khách hàng đồng đảo thi việc trước tiên mà luật sư cần làm là phải xây dựng uy tín và niềm tin của mình đối với khách hàng. Vì vậy khi khách hàng liên hệ với luật sư qua thư điện tử, luật sư cần phải có những kỹ năng giao tiếp cơ bản.

Khách hàng liên hệ
Công ty Luật TNHH Everest – Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900 6198

Nếu khách hàng liên hệ với luật su qua thư điện tử

Thư điện tử cũng là phương tiện làm việc hữu hiệu giữa các bên. Tuy phương thức liên lạc này mất thời gian hơn qua điện thoại, nhưng bù lại, ít tốn kém hơn và các bên trao đổi được nhiều thông tin hơn, các thông tin được lưu lại làm căn cứ cho cuộc gặp trực tiếp. Luật sư có thể tìm hiểu được đầy đủ những thông tin mình muốn để chuẩn bị các phương án tư vấn. Do vậy, đây là phương thức trao đổi ưu việt với những vụ việc không yêu cầu quá gấp về mặt thời gian hoặc các bên có điều kiện thường xuyên kiểm tra thư điện tử, cấp nhất các thông tin.

Cách thức mà luật sư trao đổi với khách hàng

Khi tiếp xúc qua thư điện tử, ngoài nội dung trao đổi thì cách thức mà luật sư trao đổi cũng góp phần để khách hàng có đánh giá tốt và sự tin tưởng với luật sư. Luật sư cần lưu ý một số điểm khi trao đổi điện tử như:

+ Nếu TCHNLS có hệ thống thư điện tử riêng, cẩn sử dụng thư điện tử của văn phòng để trao đổi với khách, tránh dùng thư điện tử cá nhân;

+ Trình bày thư điện tử rõ ràng, dùng phông chữ, cỡ chữ thống nhất trong toàn bộ nội dung thư điện tử;

+ Đặt tiêu để cho thư điện tử ngắn gọn, rõ ràng, phù hợp với nội dung công việc yêu cầu, tránh việc gửi thư điện tử không có tiêu để, tiêu để do chuyển tiếp từ thư điện tử khác không liên quan đến nội dung trao đổi

+ Thư điện tử cần có phần “chữ ký” thể hiện thông tin liên hệ của luật sư (tên luật sư, tên văn phòng, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…);

+ Sau khi gửi thư điện tử, nên nhắn tin hoặc gọi điện thoại thông báo về việc luật sư đã gửi thư điện tử để lưu ý khách hàng kiểm tra thu điện tử.

Như vậy, sau khi khách hàng đã liên hệ trước với luật sư qua điện thoại hoặc thư điện tử thì cuộc gặp giữa các bên không phải là lần đầu tiền hai bên làm việc với nhau. Đó chỉ là lần tiếp xúc trực tiếp đầu tiên để khách hàng cụ thể hóa yêu cầu của mình, nhận được lời tư vấn từ phía qua thư đổi; luật sư và luật sư thì chuẩn bị các phương án tư vấn để từ đó hai bên ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý.

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest

1. Bài viết trong lĩnh vực nêu trên được luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
2. Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý Vị chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.
3. Trường hợp cần giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với chuyên gia, luật sư của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật: 1900 6198, E-mail: info@everest.org.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi tư vấn
icons8-exercise-96