Công ty Luật TNHH Everest tuyển dụng nhân sự quý III năm 2024

"Khả năng hoạt động nhóm quan trọng đến mức bạn gần như không thể vươn tới đỉnh cao khả năng của mình hay kiếm tiền như mình muốn mà không trở nên thông thạo nó".

Brian Tracy -  diễn giả, tác giả chuyên về chủ đề phát triển bản thân (Mỹ)

Công ty Luật TNHH Everest tuyển dụng nhân sự quý III năm 2024

Quý III năm 2024, Công ty Luật TNHH Everest tiếp tục tìm kiếm các đối tác, cộng sự cho các chi nhánh: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Quảng Ninh, Quảng Ngãi: [1] Luật sư cộng sự, luật sư tập sự, trợ lý pháp lý; [2] Đối tác kinh doanh: đại lý pháp lý, nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh; [3] Trợ lý hành chính, giúp việc văn thư lưu trữ, tài chính kế toán, nhân sự đào tạo...

Các chương trình tuyển dụng năm 2024 năm trong tổng thể chiến lược nhân sự của Công ty Luật TNHH Everest: Mục tiêu đến năm 2025 có đội ngũ nhân sự trên 100 luật sư, chuyên gia cung cấp dịch vụ pháp lý trong nhiều lĩnh vực, hiện diện tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam; Mục tiêu đến năm 2035, trở thành Hãng luật đa quốc gia, có uy tín tại Châu Á.

Liên hệ

I- LUẬT SƯ CỘNG SỰ VÀ CHUYÊN GIA CỘNG SỰ

1- Vị trí tuyển dụng chi tiết

[a] Luật sư tranh tụng trong các lĩnh vực: hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, kinh doanh - thương mại;

[b] Luật sư doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng cho khách hàng, các dịch vụ khác như: thủ tục hành chính, dịch thuật, xác nhận giấy tờ.

[c] Luật sư tập sự cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng, các dịch vụ pháp lý khác theo sự hướng dẫn, giám sát của luật sư cộng sự.

[d] Trợ lý pháp lý giúp luật sư nghiên cứu pháp luật; dự thảo báo cáo pháp lý, thư tư vấn pháp luật, đề xuất phương án pháp lý; hỗ trợ giao tiếp với khách hàng (tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc về dịch vụ pháp lý, hợp đồng dịch vụ pháp lý, thù lao luật sư...); các việc hành chính (sắp xếp hồ sơ, tra cứu văn bản, sắp xếp lịch làm việc, thư ký, văn thư, lưu trữ...); cung cấp một số dịch vụ pháp lý đơn giản mang tính chất thủ tục hành chính như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền tác giả, cấp giấy phép.

[đ] Chuyên gia trong các lĩnh vực: tài chính, kế toán, kiểm toán, nhân sự, thẩm định giá... là những lĩnh vực liên quan mật thiết, bổ trợ dịch vụ pháp lý.

2- Tiêu chuẩn chung

(i) Nhận thức sâu sắc về nền tảng cơ bản của nghề luật, đó là tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp;

(ii) Tuân thủ pháp luật, coi lợi ích và danh tiếng của công ty như lợi ích và danh tiếng của chính mình;

(iii) Tinh thần và năng lực kết nối, hợp tác, phối hợp có hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, chi nhánh, đại lý, nhà cung cấp;

(iv) Tinh thần và năng lực làm việc độc lập; chủ động, tích cực giải quyết vụ việc, tận tâm với công việc; phát huy năng lực, sử dụng kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và các biện pháp hợp pháp để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;

(v) Công nhận và tôn trọng các giá trị tinh thần: Sứ mệnh - cung cấp dịch vụ pháp lý có chất lượng, dễ sử dụng, chi phí hợp lý, góp phần đưa dịch vụ pháp lý trở thành thông dụng; Giá trị cốt lõi: Chia sẻ - Kết nối - Tin tưởng - Khác biệt - Kết quả.

3- Tiêu chuẩn cụ thể

(i) Đối với với luật sư cộng sự: có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp với vị trí làm việc (thẻ luật sư, chứng chỉ hành nghề luật sư); các bằng cấp bổ trợ như kiểm toán viên, thẩm định giá, quản tài viên... là lợi thế. 

(ii) Đối với luật sư tập sự: có giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo nghề luật sư; 

(iii) Đối với trợ lý pháp lý: đã có kinh nghiệm làm việc tại công ty luật, pháp chế doanh nghiệp hoặc tương tự, đang tham gia hoặc đã đăng ký chương trình đào tạo nghề luật sư do Học viện tư pháp tổ chức.

4- Thu nhập và phúc lợi

(i) Thù lao dựa trên thành tích, lên đến 85% doanh thu, luật sư cộng sự có thu nhập khoảng từ 15 đến 30 triệu đồng/tháng, luật sư tập sự thu nhập khoảng từ 10 đến 20 triệu đồng/tháng, trợ lý pháp lý với thu nhập từ 05 đến 15 triệu đồng/tháng;

(ii) Các chính sách, chương trình để hỗ trợ tối đa luật sư làm việc độc lập, liêm chính;

(iii) Môi trường chuyên nghiệp: ứng dụng công nghệ, đào tạo liên tục kỹ năng nghề luật, quản trị và kinh doanh, kênh marketing đa dạng;

(iv) Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp;

(v) Cơ hội thăng tiến: trở thành luật sư cấp cao và luật sư thành viên.

5- Thời gian làm việc và địa điểm làm việc

[a] Thời gian làm việc chính thức:

Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy, sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30. Các luật sư, chuyên gia có thể đăng ký thời gian làm việc linh hoạt để phù hợp với đặc thù công việc.

[b] Địa điểm làm việc:

Tại Hà Nội: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, Long Biên;

Tại Nghệ An: Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, thành phố Vinh;

Tại Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn;

Tại Quảng Ngãi: Thôn Tấn Lộc, xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ;

Tại TP Hồ Chí Minh: Quận 1, chi tiết thông báo sau;

Các địa chỉ của chi nhánh mới, trong trường hợp luật sư cộng sự mở chi nhánh độc lập.

Xem thêm: Luật sư cộng sự tại Công ty Luật TNHH Everest

II- CÁC ĐỐI TÁC KINH DOANH

1- Các vị trí việc làm

[a] Đại lý pháp lý: là pháp nhân độc lập, hợp tác tìm kiếm khách hàng cho công ty;

[b] Nhân viên kinh doanh: Tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán các dịch vụ pháp lý của công ty;

[c] Cộng tác viên kinh doanh: làm việc linh hoạt, hợp tác tìm kiếm khách hàng cho công ty.

2- Mô tả công việc

(i) Tìm kiếm khách hàng cá nhân, tư vấn và bán các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực: dân sự, hình sự, hành chính, hôn nhân, đất đai. Một số dịch vụ nổi bật: hợp đồng hôn nhân, ly hôn (thuận tình, đơn phương), đất đai (thủ tục, tranh chấp), thừa kế (thủ tục, tranh chấp), luật sư bào chữa; luật sư bảo vệ (dân sự, hành chính, hình sự);

(ii) Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, tư vấn và bán các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực: doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, sở hữu trí tuệ, lao động. Một số dịch vụ nổi bật: sáp nhập và mua lại (M&A), pháp chế doanh nghiệp, nhượng quyền thương mại (franchising), hợp đồng thương mại, thiết lập (set-up) hệ thống pháp lý doanh nghiệp;

(iii) Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng: cung cấp thông tin về các dịch vụ mới, thu thập phản hồi từ khách hàng, đảm nhiệm phản hồi đến khách hàng, xây dựng các kênh hỗ trợ và tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khắc phục sự cố, xử lý đơn hàng.

3- Yêu cầu về năng lực

(i) Yêu cầu chung: phong cách chuyên nghiệp; khả năng giao tiếp tốt; có hiểu biết về kinh tế, chính trị và xã hội; có năng lực xây dựng mạng lưới;

(ii) Đối với đại lý pháp lý: năng lực tổ chức, quản trị và kinh doanh;

(iii) Đối với nhân viên kinh doanh và cộng tác viên: có kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, có kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng, marketing, truyền thông, chăm sóc khách hàng;

(iv) Tham gia đầy đủ chương trình hội nhập, đào tạo về dịch vụ pháp lý, kỹ năng kinh doanh, đạo đức nghề luật;

(v) Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu của công ty đề ra về số lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu mục tiêu, tăng trưởng doanh thu, tỷ suất lợi nhuận trung bình, tỷ lệ giữ chân khách hàng, tỷ lệ đơn hàng thành công.

4- Chính sách thu nhập và phúc lợi

(i) Thu nhập cao dựa trên thành tích, mức hoa hồng lên đến 35% doanh thu;

(ii) Môi trường chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ, đào tạo liên tục về quản trị và kinh doanh, kênh marketing đa dạng;

(iii) Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp;

(iv) Các chương trình hỗ trợ đối với đối tác mới để hòa nhập (có thể thay đổi trong từng thời kỳ);

(v) 'Thị trường xanh', lộ trình thăng tiến rõ ràng, chính sách hỗ trợ để phát triển thành đối tác độc lập. 

5- Hình thức làm việc

(i) Thời gian linh hoạt;

(ii) Trực tuyến hoặc trực tiếp, online hoặc offline.

6- Thời gian làm việc và địa điểm làm việc

[a] Thời gian làm việc:

Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy, sáng từ 8h00 đến 12h00; chiều từ 13h30 đến 17h30, ghi chú: các cộng tác viên kinh doanh có thể đăng ký thời gian làm việc linh hoạt để phù hợp với đặc thù công việc.

[b] Địa điểm làm việc:

Tại Hà Nội: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, Long Biên;

Tại Nghệ An: Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, thành phố Vinh;

Tại Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn;

Tại Quảng Ngãi: Thôn Tấn Lộc, xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ;

Tại TP Hồ Chí Minh: Quận 1, chi tiết thông báo sau;

Các địa chỉ của chi nhánh mới, trong trường hợp luật sư cộng sự mở chi nhánh độc lập.

Xem thêm: Nhân viên kinh doanh tại Công ty Luật TNHH Everest

III- NHÂN SỰ HÀNH CHÍNH

1- Vị trí công việc

Trợ lý điều hành: tổ chức quản lý nhân sự - đào tạo, văn thư - lưu trữ, tài chính - kế toán của công ty.

Trợ lý hành chính: tham mưu, giúp việc ban giám đốc về nhân sự - đào tạo, văn thư - lưu trữ, tài chính - kế toán của công ty.

2- Mô tả công việc

Người phụ trách hành chính có nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc thực hiện công việc:

(i) Hoạt động nhân sự: hoạt động tuyển dụng (xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân sự cho chi nhánh, nhóm luật sư); hoạt động đào tạo (xây dựng kế hoạch và triển khai đào tạo hội nhập, hỗ trợ luật sư đào tạo kỹ năng chuyên môn, và hoạt động về quản trị và kinh doanh); triển khai chương trình phúc lợi (sự kiện của công ty, team building, chế độ theo luật lao động, bảo hiểm xã hội, việc làm...); các công việc liên quan đến nhân sự khác (hợp đồng lao động, quyết định về nhân sự, hồ sơ nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, báo cáo cơ quan quản lý...).

(ii) Hoạt động hành chính: văn thư và lưu trữ (soạn thảo, ban hành văn bản; quản lý văn bản và tài liệu; lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan; quản lý và sử dụng con dấu); mua sắm thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức họp làm việc nội bộ và đối tác, tổ chức khác.

(i) Hoạt động tài chính: quản lý tài liệu kế toán; quản lý tài sản công ty; theo dõi, đối chiếu số liệu theo hợp đồng của các phòng ban, bộ phận; hợp tác, hỗ trợ với đối tác dịch vụ kế toán (thuê ngoài) đảm bảo hoạt động tài chính chính xác, đúng pháp luật; đóng, điều chỉnh bảo hiểm xã hội; hỗ trợ thực hiện quy chế tài chính và các công việc liên quan đến kế toán, thống kê khác không thuộc phạm vi trách nhiệm của đối tác kế toán thuê ngoài.

3- Yêu cầu chung

(i) Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, ưu tiên các ngành: kinh tế, kế toán, kiểm toán, nhân sự, quản trị, kinh doanh, luật;

(ii) Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự tổng hợp, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;

(iii) Có khả năng giao tiếp, chủ động và trách nhiệm trong công việc;

(iv) Trung thực, chính trực, trách nhiệm với công việc, khách hàng và Công ty.

4- Thu nhập và phúc lợi

(i) Thu nhập từ 05 đến 15 triệu đồng/tháng đối với vị trí trợ lý hành chính nhân sự; từ 10 đến 20 triệu đồng/tháng đối với vị trí trợ lý điều hành;

(ii) Đảm bảo đầy chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và các chế độ theo quy định pháp luật;

(iii) Các chương trình đào tạo nội bộ về kỹ năng kinh doanh, quản lý, kỹ năng mềm;

Chi tiết trao đổi và thương lượng khi phỏng vấn.

5- Thời gian và địa điểm làm việc

- Thời gian: Làm việc trực tiếp tại văn phòng từ thứ hai đến thứ sáu, sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30, thứ bảy làm việc online;

- Địa điểm làm việc: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm: Chiến lược nhân sự của Công ty Luật TNHH Everest

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí

Hoặc
Đăng ký tư vấn
Công ty luật TNHH Everest - Công ty Luật uy tín tại Việt Nam

Everest
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu

Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam

Tự hào là đối tác thương hiệu lớn
Video
Everest - Hành trình vượt khó cùng đối tác
Hợp đồng góp vốn thành lập doanh nghiệp
Gặp các chuyên gia Đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm
Để làm được những điều đó, mỗi một luật sư thành viên thuộc Hãng luật của chúng tôi đều phải rèn luyện không ngừng để có kiến thức Uyên thâm về chuyên môn, luôn đặt Tình yêu và Trách nhiệm vào công việc
4.1 5 (1 đánh giá)
0 bình luận, đánh giá về Công ty Luật TNHH Everest tuyển dụng nhân sự quý III năm 2024

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
1.70570 sec| 1136.695 kb