Chương trình tuyển dụng của Công ty Luật TNHH Everest (Quý II/2024)

"Nghề luật sư gắn liền với công lý, công bằng. Tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp là nền tảng của nghề luật sư. Lợi nhuận sẽ đến và luôn đến nếu chúng ta nhớ rõ điều này".

Luật sư Phạm Ngọc Minh, Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Everest

Chương trình tuyển dụng của Công ty Luật TNHH Everest (Quý II/2024)

Các chương trình tuyển dụng năm 2024 năm trong tổng thể chiến lược nhân sự của Công ty Luật TNHH Everest: Mục tiêu đến năm 2025 có đội ngũ nhân sự trên 100 luật sư, chuyên gia cung cấp dịch vụ pháp lý trong nhiều lĩnh vực, hiện diện tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam; Mục tiêu đến năm 2035, trở thành Hãng luật đa quốc gia, có uy tín tại Châu Á. Do đó:

Chúng tôi liên tục tìm kiếm các đối tác, cộng sự - không giới hạn về phương thức hợp tác, thời gian tuyển dụng, vị trí địa lý: [1] Luật sư, luật sư tập sự, chuyên viên pháp lý; [2] Đối tác kinh doanh: đại lý pháp lý, nhân viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh; [3] Trợ lý hành chính, tham mưu, giúp việc về văn thư lưu trữ, tài chính kế toán, nhân sự đào tạo, marketing truyền thông.

Liên hệ

I- LUẬT SƯ CỘNG SỰ VÀ CHUYÊN GIA CỘNG SỰ

1- Vị trí tuyển dụng

Quan hệ cộng sự (associates) được chúng tôi phát triển song song với quan hệ đối tác (partnership). Chúng tôi liên tục tìm kiếm và kết nạp các luật sư và chuyên gia chuyên nghiệp, cùng chung triết lý và giá trị để phát triển mối quan hệ cộng sự này. Các vị trí cụ thể:

(i) Luật sư tranh tụng: trong các lĩnh vực: kinh doanh - thương mại, hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình.

(ii) Luật sư doanh nghiệp: tư vấn pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đại diện theo ủy quyền ngoài tố tụng cho khách hàng, các dịch vụ khác như: thủ tục hành chính, dịch thuật, xác nhận giấy tờ.

(iii) Luật sư tập sự: tư vấn pháp luật, đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng, các dịch vụ pháp lý khác theo sự hướng dẫn, giám sát của luật sư.

(iv) Chuyên viên pháp lý: thực hiện các dịch vụ về thủ tục hành chính như đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu, bản quyền, giấy phép; hỗ trợ luật sư giao dịch với khách hàng như tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng  dịch vụ pháp lý, hợp đồng dịch vụ, thù lao luật sư; giúp việc cho luật sư sắp xếp hồ sơ, tra cứu văn bản, dự thảo văn bản, sắp xếp lịch làm việc.

(v) Chuyên gia trong các lĩnh vực: tài chính, kế toán, kiểm toán, nhân sự, thẩm định giá... là những lĩnh vực liên quan mật thiết, bổ trợ dịch vụ pháp lý.

2- Tiêu chuẩn chung

(i) Nhận thức sâu sắc về nền tảng cơ bản của nghề luật, đó là tính chuyên nghiệpđạo đức nghề nghiệp.

(ii) Tuân thủ pháp luật, coi lợi ích và danh tiếng của công ty như lợi ích và danh tiếng của chính mình.

(iii) Tinh thần và năng lực kết nối, hợp tác, phối hợp có hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, chi nhánh, đại lý, nhà cung cấp.

(iv) Tinh thần và năng lực làm việc độc lập; chủ động, tích cực giải quyết vụ việc, tận tâm với công việc; phát huy năng lực, sử dụng kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và các biện pháp hợp pháp để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

(v) Công nhận và tôn trọng các giá trị tinh thần: Sứ mệnh - cung cấp dịch vụ pháp lý có chất lượng, dễ sử dụng, chi phí hợp lý, góp phần đưa dịch vụ pháp lý trở thành thông dụng; Giá trị cốt lõi: Chia sẻ - Kết nối - Tin tưởng - Khác biệt - Kết quả.

3- Tiêu chuẩn cụ thể

(i) Đối với với luật sư: có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp với vị trí làm việc (thẻ luật sư, chứng chỉ hành nghề luật sư); các bằng cấp bổ trợ như kiểm toán viên, thẩm định giá, quản tài viên... là lợi thế. 

(ii) Đối với luật sư tập sự: có giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề luật sư; 

(iii) Đối với chuyên viên pháp lý: đã có tối thiểu 01 làm việc tại công ty luật, pháp chế doanh nghiệp hoặc tương tự, đang tham gia hoặc chuẩn bị chương trình đào tạo nghề luật sư.

4- Thu nhập và phúc lợi

(i) Thù lao dựa trên thành tích, lên đến 85% doanh thu;

(ii) Các chính sách, chương trình để hỗ trợ tối đa luật sư làm việc độc lập, liêm chính;

(iii) Môi trường chuyên nghiệp: ứng dụng công nghệ, đào tạo liên tục kỹ năng nghề luật, quản trị và kinh doanh, kênh marketing đa dạng;

(iv) Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp;

(v) Cơ hội thăng tiến: trở thành luật sư cấp cao và luật sư thành viên.

5- Thời gian làm việc và địa điểm làm việc

(i) Thời gian làm việc chính thức: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy, sáng từ 8h00 đến 12h00; chiều từ 13h30 đến 17h30, ghi chú: luật sư, chuyên gia có thể đăng ký thời gian làm việc linh hoạt để phù hợp với đặc thù công việc.

(ii) Làm việc tại Hà Nội: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, Long Biên.

(iii) Làm việc tại Nghệ An: Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, thành phố Vinh.

(iv) Làm việc tại Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn.

(v) Các địa chỉ của chi nhánh mới (trong trường hợp luật sư cộng sự mở chi nhánh độc lập).

Xem thêm: Luật sư cộng sự tại Công ty Luật TNHH Everest

II- CÁC ĐỐI TÁC KINH DOANH

1- Các vị trí việc làm

(i) Đại lý pháp lý (pháp nhân, cá nhân có đăng ký kinh doanh) làm việc theo hợp đồng đại lý.

(ii) Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc phát triển mạng lưới: làm việc theo hợp đồng lao động.

(iii) Cộng tác viên kinh doanh: làm việc theo hợp đồng cộng tác viên.

2- Mô tả công việc

(i) Tìm kiếm khách hàng cá nhân, tư vấn và bán các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực: dân sự, hình sự, hành chính, hôn nhân, đất đai. Một số dịch vụ nổi bật: hợp đồng hôn nhân, ly hôn (thuận tình, đơn phương), đất đai (thủ tục, tranh chấp), thừa kế (thủ tục, tranh chấp), luật sư bào chữa; luật sư bảo vệ (dân sự, hành chính, hình sự).

(ii) Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, tư vấn và bán các dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực: doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, sở hữu trí tuệ, lao động. Một số dịch vụ nổi bật: sáp nhập và mua lại (M&A), pháp chế doanh nghiệp, nhượng quyền thương mại (franchising), hợp đồng thương mại, thiết lập (set-up) hệ thống pháp lý doanh nghiệp.

(iii) Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng: cung cấp thông tin về các dịch vụ mới, thu thập phản hồi từ khách hàng, đảm nhiệm phản hồi đến khách hàng, xây dựng các kênh hỗ trợ và tư vấn dịch vụ, hỗ trợ khắc phục sự cố, xử lý đơn hàng;

3- Yêu cầu về năng lực

(i) Yêu cầu chung: phong cách chuyên nghiệp; khả năng giao tiếp tốt; có hiểu biết về kinh tế, chính trị và xã hội; có năng lực xây dựng mạng lưới.

(ii) Đối với đại lý pháp lý: năng lực lãnh đạo và năng lực tổ chức hoạt động kinh doanh.

(iii) Đối với chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc phát triển mạng lưới: có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng.

(iv) Tham gia đầy đủ chương trình hội nhập, đào tạo về dịch vụ pháp lý, kỹ năng kinh doanh, đạo đức nghề luật.

(v) Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu của công ty đề ra về: số lượng khách hàng tiềm năng, doanh thu mục tiêu, tăng trưởng doanh thu, tỷ suất lợi nhuận trung bình, tỷ lệ giữ chân khách hàng, tỷ lệ đơn hàng thành công.

3- Chính sách thu nhập và phúc lợi

(i) Thu nhập cao dựa trên thành tích (mức hoa hồng tới 35% doanh thu);

(ii) Môi trường chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ, đào tạo liên tục về quản trị và kinh doanh, kênh marketing đa dạng;

(iii) Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp;

(iv) Các chương trình hỗ trợ đối với đối tác mới để hòa nhập (có thể thay đổi trong từng thời kỳ);

(v) 'Thị trường xanh', lộ trình thăng tiến rõ ràng, chính sách hỗ trợ để phát triển thành đối tác độc lập. 

4- Hình thức làm việc

(i) Thời gian linh hoạt, bán thời gian hoặc toàn thời gian;

(ii) Trực tuyến hoặc trực tiếp, online hoặc offline.

5- Địa điểm làm việc

(ii) Làm việc tại Hà Nội: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, Long Biên);

(iii) Làm việc tại Nghệ An: Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, thành phố Vinh);

(iv) Làm việc tại Quảng Ninh: Khu tái định cư, xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn)

(v) Các địa chỉ của chi nhánh, văn phòng giao dịch, hoặc địa chỉ của các đại lý trong trường hợp mở chi nhánh, đại lý độc lập.

Xem thêm: Đại lý pháp lý của Công ty Luật TNHH Everest

III- NHÂN SỰ KHỐI HÀNH CHÍNH

1- Vị trí việc làm cụ thể

(i) Trợ lý nhân sự phụ trách tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi).

(ii) Trợ lý hành chính phụ trách văn thư lưu trữ, lễ tân các hỗ trợ khác).

(iii) Trợ lý tài chính phụ trách báo cáo tài chính, kế toán, thuế, bảo hiểm, hợp đồng.

Ghi chú: các trợ lý có thể kiêm nhiệm nhóm công việc theo căn cứ vào yêu cầu của Ban giám đốc và phù hợp năng lực cá nhân của người lao động.

2- Mô tả công việc

Nhân sự khối hành chính có nhiệm vụ tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc thực hiện công việc:

(i) Trợ lý nhân sự: hoạt động tuyển dụng (lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân sự cho chi nhánh, đơn vị trong công ty); hoạt động đào tạo (lên kế hoạch và triển khai đào tạo hội nhập, hỗ trợ luật sư cấp cao triển khai chương trình đào tạo chuyên môn, lập kế hoạch triển khai hoạt động bổ trợ: quản lý, kinh doanh); triển khai chương trình phúc lợi (sự kiện của công ty, team building, chế độ theo luật lao động, bảo hiểm xã hội, việc làm...); các công việc liên quan đến nhân sự khác (hợp đồng lao động, quyết định về nhân sự, hồ sơ nhân sự, khen thưởng, kỷ luật, báo cáo cơ quan quản lý...).

(ii) Trợ lý hành chính: văn thư và lưu trữ (soạn thảo, ban hành văn bản; quản lý văn bản và tài liệu; lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào Lưu trữ cơ quan; quản lý và sử dụng con dấu); mua sắm thiết bị văn phòng; hỗ trợ tổ chức họp làm việc nội bộ và đối tác, tổ chức khác.

(i) Trợ lý tài chính: quản lý tài liệu kế toán; quản lý tài sản công ty; theo dõi, đối chiếu số liệu theo hợp đồng của các phòng ban, bộ phận; hợp tác, hỗ trợ với đối tác dịch vụ kế toán (thuê ngoài) đảm bảo hoạt động tài chính chính xác, đúng pháp luật; đóng, điều chỉnh bảo hiểm xã hội; hỗ trợ thực hiện quy chế tài chính và các công việc liên quan đến kế toán, thống kê khác không thuộc phạm vi trách nhiệm của đối tác kế toán thuê ngoài.

3- Yêu cầu chung

(i) Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, ưu tiên các ngành: kinh tế, kế toán, kiểm toán, nhân sự, quản trị, kinh doanh, luật. 

(ii) Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí tuyển dụng, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đối người có trình độ trung cấp.

(iii) Có khả năng giao tiếp, chủ động và trách nhiệm trong công việc;

(iv) Trung thực, chính trực, trách nhiệm với công việc, khách hàng và Công ty.

3- Thu nhập và phúc lợi

(i) Thu nhập từ 05 đến 08 triệu đồng/tháng đối với vị trí chuyên viên, 10 đến 20 triệu đồng/tháng đối với vị trí quản lý.

(ii) Đảm bảo đầy chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp và các chế độ theo quy định pháp luật;

(iii) Các chương trình đào tạo nội bộ về kỹ năng kinh doanh, quản lý, kỹ năng mềm;

Chi tiết trao đổi và thương lượng khi phỏng vấn.

4- Thời gian và địa điểm làm việc

(i) Thời gian: Làm việc trực tiếp tại văn phòng từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy, sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30.

(ii) Làm việc tại Hà Nội: Tầng 5 Nhà 06-TTA khu 319 HC Golden City, phố Hồng Tiến, Long Biên);

(iii) Làm việc tại Nghệ An: Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, thành phố Vinh).

Xem thêm: Chiến lược nhân sự của Công ty Luật TNHH Everest

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí

Hoặc
Đăng ký tư vấn
Công ty luật TNHH Everest - Công ty Luật uy tín tại Việt Nam

Everest
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu

Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam

Tự hào là đối tác thương hiệu lớn
Video
Everest - Hành trình vượt khó cùng đối tác
Hợp đồng góp vốn thành lập doanh nghiệp
Gặp các chuyên gia Đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm
Để làm được những điều đó, mỗi một luật sư thành viên thuộc Hãng luật của chúng tôi đều phải rèn luyện không ngừng để có kiến thức Uyên thâm về chuyên môn, luôn đặt Tình yêu và Trách nhiệm vào công việc
3.5 5 (1 đánh giá)
0 bình luận, đánh giá về Chương trình tuyển dụng của Công ty Luật TNHH Everest (Quý II/2024)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
2.57697 sec| 1138.922 kb