Chia sẻ - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

"Chúng ta tồn tại nhờ những gì ta nhận nhưng chúng ta sống nhờ những gì cho đi".

Winston Churchill, Thủ tướng Vương quốc Anh nhiệm kỳ 1951 - 1955

Chia sẻ - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

Tinh thần chia sẻ trong một tổ chức là một lối tư duy dựa trên sự cởi mở, tin cậy và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm hoặc với xã hội, là chất xúc tác mạnh mẽ giúp khai phóng tiềm năng, là động lực thúc đẩy sự phát triển liên tục và bền vững, tạo nên một môi trường năng động, sáng tạo và đoàn kết.

Cốt lõi của tinh thần chia sẻ tại Công ty Luật TNHH Everest là sự sẵn lòng của các cá nhân và bộ phận trong chia sẻ kiến thức và thông tin, trao đổi nguồn lực, hợp tác và hỗ trợ, từ đó nâng cao uy tín, xây dựng tổ chức vững mạnh, góp phần xây dựng xã hội công bằng, văn minh và thượng tôn pháp luật.

Liên hệ

SỨC MẠNH CỦA SỰ CHIA SẺ

Tư duy cho đi
Tư duy cho đi
Tiếp cận các mối quan hệ với tinh thần cho đi trước thay vì chỉ tập trung vào việc nhận lại. Giúp đỡ, hỗ trợ và mang lại giá trị cho người khác sẽ tạo gắn kết bền vững.
Những điều chia sẻ
Những điều chia sẻ
03 nhóm chia sẻ chính: kiến thức và thông tin, hợp tác và hỗ trợ, trao đổi nguồn lực. Chia sẻ tùy thuộc vào tiềm lực của riêng của mỗi người nhưng phải chân thành.
Chia sẻ tạo giá trị
Chia sẻ tạo giá trị
Chia sẻ cả lợi ích và rủi ro, là chất xúc tác khai phóng tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển liên tục và bền vững, tạo môi trường năng động, sáng tạo và đoàn kết.
Chia sẻ trong tổ chức
Chia sẻ trong tổ chức
Có thể chia sẻ trong nội bộ thông tin và kiến thức, nguồn lực và hỗ trợ, quyền lợi và trách nhiệm cùng nhiều giá trị khác như tầm nhìn và mục tiêu, phát triển mạng lưới.
Chia sẻ với khách hàng
Chia sẻ với khách hàng
Luật sư cung cấp một gói giá trị toàn diện, kết hợp giữa những kết quả cụ thể (hữu hình) và những lợi ích về tâm lý, kiến thức, sự an tâm (vô hình) cho khách hàng.
Chia sẻ với cộng đồng
Chia sẻ với cộng đồng
Xây dựng một nền tảng pháp lý vững chắc, nâng cao nhận thức và niềm tin vào pháp luật, góp phần kiến tạo một xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

I- CHIA SẺ TRONG TỔ CHỨC

Các luật sư có thể chia sẻ thông tin và kiến thức, nguồn lực và hỗ trợ, quyền lợi và trách nhiệm cùng nhiều giá trị khác đối với đối tác và cộng sự:

Mục tiêu và tầm nhìn: truyền đạt, giải thích rõ ràng và đảm bảo rằng tất cả các thành viên hiểu rõ, thấm nhuần về mục tiêu và tầm nhìnĐây là quá trình tương tác liên tục nhằm tạo động lực, sự gắn kết, đồng thuận. Các giá trị này được thể hiện trong mọi hoạt động, cách ứng xử hay giải quyết vấn đề.

Thông tin và kiến thức: các luật sư có thể chia sẻ nhiều điều như về chiến lược, phương pháp làm việc, các vấn đề pháp lý phức tạp hay án lệ mới, kinh nghiệm giải quyết vụ việc tương tự hoặc cùng tham gia hội thảo chung, khóa đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn chung.

Hợp tác và hỗ trợ: các nhóm có thể chia sẻ tài nguyên như thiết bị, không gian làm việc, tài liệu hữu ích hoặc ngân sách, sẵn lòng giúp đỡ khi cộng sự gặp khó khăn. Việc hướng dẫn, đưa ra lời khuyên hữu ích hoặc cùng nhau giải quyết các vụ việc giúp tối ưu hóa việc sử dụng và đạt được mục tiêu chung.

Xây dựng mạng lưới: tìm cách để có thể giúp đỡ người khác trước. Luật sư chia sẻ thông tin hữu ích, giới thiệu khách hàng hoặc cơ hội hợp tác, từ đó mở rộng mối quan hệ, tạo ra cơ hội hợp tác và phát triển. Đây là quá trình lâu dài, dựa trên sự chân thành, tin cậy, tôn trọng lẫn nhau, tuân thủ quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

Chia sẻ quyền lợi: có thể là quyền lợi tài chính; hưởng lợi chung từ việc một phần lợi nhuận được dùng cho hoạt động quản trị; phát triển năng lực cá nhân khi cùng thực hiện dự án. Các lợi ích khác được chia sẻ như thương hiệu uy tín, môi trường chuyên nghiệp, hệ thống hỗ trợ, mạng lưới quan hệ.

Chia sẻ trách nhiệm: tham gia quản trị công ty bằng việc tham gia vào các quyết định quan trọng; xây dựng văn hóa nội bộ tích cực và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng, đối tác và cộng đồng; phát triển kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tin.

Xem thêm: Tin tưởng - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

II- CHIA SẺ VỚI KHÁCH HÀNG

Luật sư không chỉ bán dịch vụ pháp lý mà còn cung cấp một gói giá trị toàn diện kết hợp giữa những kết quả cụ thể (hữu hình) và những lợi ích về tâm lý, kiến thức, sự an tâm (vô hình). Sự kết hợp này tạo nên giá trị đích thực và bền vững trong mối quan hệ luật sư - khách hàng:

1- Chia sẻ các giá trị hữu hình

Luật sư chia sẻ những giá trị có thể đo lường, định lượng hoặc dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường, mang lại lợi ích cụ thể cho khách hàng, như:

Giải pháp và hiệu quả: luật sư cung cấp giải pháp pháp lý tối ưu để giải quyết vấn đề, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Khách hàng khi tìm đến luật sư mong muốn đạt được kết quả nhất định như: hoàn thành thủ tục hành chính, thắng một vụ kiện, được bồi thường thiệt hại hay giảm thiểu án phạt.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: thông qua sự tư vấn và đại diện chuyên nghiệp, luật sư giúp khách hàng tuân thủ pháp luật, tránh các khoản phạt, kiện tụng không đáng có; đảm bảo các giao dịch diễn ra suôn sẻ, không phát sinh chi phí ẩn; giảm thiểu thời gian và công sức trong quá trình giải quyết vụ việc.

Tài liệu pháp lý chất lượng: các hợp đồng, đơn từ, hồ sơ được soạn thảo chuẩn xác, đầy đủ về mặt pháp lý, giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tối ưu; các báo cáo, phân tích pháp lý cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết về tình hình pháp lý, giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt.

2- Chia sẻ các giá trị vô hình

Đây là những giá trị khó đo lường bằng số liệu cụ thể, nhưng có tác động sâu sắc đến tâm lý, sự an tâm và lợi ích lâu dài của khách hàng:

Lòng tin và sự minh bạch: luôn minh bạch trong mọi khía cạnh, từ quá trình làm việc đến chi phí dịch vụ, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Khi đối mặt với các vấn đề pháp lý, khách hàng thường rất lo lắng, do đó luật sư phải lắng nghe, thấu hiểu hoàn cảnh, giúp khách hàng cảm thấy được hỗ trợ và giảm bớt gánh nặng tâm lý.

Đạo đức và sự chuyên nghiệp: luật sư có nghĩa vụ bảo mật thông tin vì khách hàng tin tưởng chia sẻ những thông tin nhạy cảm. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của luật sư thể hiện bằng những lời khuyên dựa trên cơ sở pháp luật, không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân, làm việc cẩn trọng, nỗ lực hết mình vì khách hàng.

Kiến thức và sự hiểu biết: cung cấp kiến thức pháp luật chuyên ngành, luật sư giúp khách hàng hiểu quyền và nghĩa vụ của mình, các rủi ro tiềm ẩn và gián tiếp giáo dục về pháp luật giúp họ tránh được các sai lầm. Việc phân tích tình huống giúp khách hàng nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, toàn diện dưới góc độ pháp lý.

Xem thêm: Kết nối - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

III- CHIA SẺ VỚI CỘNG ĐỒNG

Đóng góp của luật sư đối với cộng đồng không chỉ dừng lại ở việc giải quyết các vụ việc cụ thể mà còn là việc xây dựng một nền tảng pháp lý vững chắc, nâng cao nhận thức và niềm tin vào pháp luật, từ đó góp phần kiến tạo một xã hội công bằng, dân chủ và văn minh:

1- Chia sẻ các giá trị hữu hình

Đây là những đóng góp cụ thể, có thể nhìn thấy hoặc định lượng được mà luật sư mang lại cho xã hội:

Trợ giúp pháp lý: cung cấp dịch vụ pháp lý hoàn toàn miễn phí hoặc với chi phí rất thấp cho những cá nhân, tổ chức không có khả năng chi trả hoặc không thể tiếp cận các dịch vụ pháp lý cần thiết. Hỗ trợ pháp lý cho các tổ chức phi lợi nhuận, các dự án cộng đồng về môi trường, giáo dục hoặc thành lập các quỹ hỗ trợ pháp lý.

Phổ biến kiến thức pháp luật: tổ chức hoặc tham gia các buổi nói chuyện tại trường học, khu dân cư, doanh nghiệp để phổ biến kiến thức pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân, luật giao thông, luật lao động, luật hôn nhân và gia đình...; tổ chức hội thảo pháp luật, viết bài, xuất bản tài liệu pháp luật, tham gia giảng dạy  pháp luật. 

Góp phần xây dựng chính sách và pháp luật: với kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên sâu, luật sư có thể tham gia vào quá trình góp ý, phản biện các dự thảo luật, nghị định, thông tư, đảm bảo tính khả thi, công bằng và phù hợp với thực tiễn xã hội; luật sư có thể tham gia nghiên cứu pháp luật, hội đồng tư vấn pháp luật.

2- Chia sẻ các giá trị vô hình

Những giá trị vô hình này khó định lượng nhưng có tác động sâu sắc đến sự phát triển của một xã hội công bằng, văn minh:

Thúc đẩy thượng tôn pháp luật: bằng việc đại diện cho khách hàng, luật sư góp phần đảm bảo rằng không ai bị tước đoạt quyền lợi một cách bất hợp pháp, qua đó duy trì trật tự xã hội. Luật sư tham gia các vụ án sẽ góp phần giám sát thực thi quyền lực nhà nước, đấu tranh chống bất công, tiêu cực.

Phát triển văn hóa pháp lý: khi người dân quen thuộc với việc tham khảo ý kiến luật sư trước các quyết định quan trọng, văn hóa phòng ngừa rủi ro pháp lý sẽ được hình thành. Việc nâng cao ý thức cộng đồng, mọi người có ý thức cao hơn về quyền của mình để bảo vệ và nghĩa vụ để thực hiện. 

Nâng cao uy tín của nghề luật: khi tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hình ảnh về một nghề nghiệp cao quý, phụng sự công lý được củng cố, từ đó luật sư góp phần thu hút thêm những người tài năng, tâm huyết theo đuổi nghề luật.

Xem thêm: Khác biệt - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

IV- MỘT SỐ LÝ DO DẪN ĐẾN CHIA SẺ KHÔNG HIỆU QUẢ

Việc luật sư chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng rất quan trọng, nhưng đôi khi hiệu quả lại không cao, thậm chí thất bại. Có nguyên nhân khách quan và chủ quan như sau:

1- Hiệu quả chia sẻ với đồng nghiệp không cao

Ngay cả trong môi trường nội bộ, việc chia sẻ kiến thức cũng có thể gặp rào cản.

Văn hóa chia sẻ không cao: tâm lý cạnh tranh nội bộ, luật sư coi kiến thức là "tài sản" cá nhân hoặc ngại chia sẻ vì sợ bị đánh giá thấp hoặc mất lợi thế cạnh tranh; thiếu cơ chế khen thưởng, công nhận, khiến luật sư thiếu động lực đóng góp; công việc nhiều khiến luật sư không có đủ thời gian hoặc năng lượng để chia sẻ.

Thiếu công cụ và quy trình: thiếu các công cụ công nghệ (hệ thống quản lý tri thức, diễn đàn nội bộ) hoặc quy trình rõ ràng để lưu trữ và truy cập kiến thức; việc kiến thức phân tán, nằm rải rác trong email, tài liệu cá nhân, khó tìm kiếm và sử dụng chung.

Chất lượng và hình thức chia sẻ: nội dung không phù hợp, kiến thức chia sẻ quá hàn lâm, không thực tế, hoặc không đúng trọng tâm nhu cầu của đồng nghiệp; hoặc phương pháp truyền đạt kém hấp dẫn: Cách thức chia sẻ  như các buổi họp khô khan, tài liệu dài dòng... khiến người nghe (đọc) khó tiếp thu.

Sự thiếu chủ động từ người tiếp nhận: đồng nghiệp có thể không coi trọng kiến thức được chia sẻ vì nghĩ rằng mình đã biết hoặc không thấy cần thiết; hoặc ngại hỏi, ngại học (một số luật sư có thể ngại đặt câu hỏi hoặc chủ động tìm hiểu kiến thức mới).

2- Hiệu quả chia sẻ với khách hàng không cao

Dù có ý định tốt, việc chia sẻ với khách hàng vẫn có thể gặp phải những thách thức đáng kể.

Rào cản về ngôn ngữ và chuyên môn: luật sư có thể không giỏi trong việc chuyển đổi các khái niệm pháp lý phức tạp thành ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu cho khách hàng. Và nếu sử dụng thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu đối với người không có nền tảng pháp lý sẽ dẫn đến việc khách hàng không nắm bắt được thông tin.

Thiếu kỹ năng giao tiếp và lắng nghe: luật sư chỉ nói mà không lắng nghe, không tìm hiểu xem khách hàng đang thực sự muốn biết gì hoặc mức độ hiểu của họ đến đâu; hoặc luật sư không đặt mình vào vị trí khách hàng, không nhận ra họ đang lo lắng, căng thẳng và cần sự trấn an hơn là một "bài giảng" pháp lý.

Hạn chế về thời gian và chi phí: trong các vụ việc khẩn cấp, luật sư có thể không có đủ thời gian để giải thích cặn kẽ mọi vấn đề cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể ngại đặt câu hỏi hoặc yêu cầu giải thích sâu hơn vì lo ngại về việc phát sinh chi phí tư vấn.

Thiếu sự tin tưởng từ khách hàng: luật sư có thể bị khách hàng nghi ngờ rằng chia sẻ quá nhiều chỉ để kéo dài dịch vụ hoặc thể hiện bản thân, chứ không thực sự vì lợi ích của họ; hoặc kỳ vọng không thực tế khi khách hàng có những kỳ vọng sai lệch về kết quả, khiến họ bỏ qua những thông tin cảnh báo rủi ro.

3- Hiệu quả chia sẻ với cộng đồng không cao

Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm xã hội, nhưng việc này cũng đối mặt với nhiều rào cản:

Rào cản về tiếp cận và phổ biến: kênh truyền thông không phù hợp - các thông tin pháp lý được chia sẻ trên các kênh không tiếp cận được đến đúng đối tượng, ví dụ chỉ trên trang thông tin chuyên ngành, ít trên mạng xã hội phổ biến, hoặc thiếu sự hợp tác, phối hợp với các tổ chức xã hội hay chính quyền địa phương.

Nội dung và hình thức không hấp dẫn: thông tin quá khô khan, hàn lâm, quá thiên về lý thuyết, sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên ngành, không gắn liền với các vấn đề thiết thực, gần gũi với đời sống cộng đồng; không đa dạng về hình thức, chỉ tập trung vào nói chuyện, không có các hoạt động tương tác.

Thiếu quan tâm từ cộng đồng: nhiều người chỉ quan tâm đến pháp luật khi bản thân hoặc người thân gặp vấn đề, chứ không có ý thức tìm hiểu phòng ngừa (không thấy tính cấp thiết; thiếu lòng tin khi một bộ phận có cái nhìn tiêu cực về pháp luật hoặc nghề luật sư) dẫn đến việc không muốn lắng nghe.

Nguồn lực hạn chế: hoạt động phổ biến pháp luật thường yêu cầu kinh phí lớn cho tổ chức, in ấn tài liệu, di chuyển... nhưng không có kinh phí; thiếu nhân lực và thời gian do bận rộn với các vụ việc hoặc thiếu kỹ năng truyền thông - nhiều luật sư giỏi chuyên môn nhưng lại thiếu kỹ năng truyền thông.

Xem thêm: Kết quả - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

V- RÈN LUYỆN SỰ CHIA SẺ HIỆU QUẢ

Để rèn luyện sự chia sẻ hiệu quả, luật sư cần tập trung vào việc phát triển cả kỹ năng mềm (soft skills), phương pháp luận (methodology) và tư duy (mindset), từ đó nâng cao hiệu quả công việc vàà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của nghề luật và cộng đồng:

1- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp và truyền đạt

Rèn luyện các kỹ năng giao tiếp là nền tảng cốt lõi cho mọi hoạt động chia sẻ:

Đơn giản hóa vấn đề phức tạp: dù giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng hay cộng đồng, nên tập trung vào vấn đề cốt lõi, tránh lan man, hạn chế dùng thuật ngữ pháp lý mà diễn giải thành ngôn ngữ thông thường, dễ hiểu, sử dụng ví dụ minh họa, kể chuyện hoặc đưa ra các tình huống thực tế và so sánh.

Kỹ năng lắng nghe chủ động: trước khi chia sẻ, hãy lắng nghe câu hỏi, mối quan tâm và mức độ hiểu biết của đối tượng, từ đó điều chỉnh nội dung và cách thức chia sẻ cho phù hợp; đặt câu hỏi mở để nắm được những điểm họ còn thắc mắc; xác nhận sự hiểu biết, hỏi lại để đảm bảo người nghe đã hiểu đúng.

Kỹ năng thuyết phục và gây ảnh hưởng: chia sẻ không chỉ là cung cấp thông tin mà còn là thuyết phục người khác chấp nhận một quan điểm hoặc hành động theo lời khuyên pháp lý. Điều này đòi hỏi khả năng xây dựng lập luận vững chắc và trình bày chúng một cách lôi cuốn.

Kỹ năng trình bày và diễn đạt: truyền tải thông tin súc tích và cô đọng, sắp xếp thông tin một cách logic, có mở đầu, thân bài và kết luận rõ ràng; sử dụng các đề mục, gạch đầu dòng để dễ theo dõi; duy trì ngôn ngữ cơ thể, giao tiếp bằng mắt, sử dụng cử chỉ phù hợp, điều chỉnh giọng điệu để thu hút sự chú ý.

2- Rèn luyện phương pháp và công cụ chia sẻ

Để việc chia sẻ được hiệu quả và bền vững, cần:

Hệ thống hóa và quản lý kiến thức: tạo thói quen ghi chép và tổng hợp lại các bài học kinh nghiệm từ mỗi vụ việc, các vấn đề pháp lý mới phát sinh, các án lệ quan trọng; phân loại và kiến thức một cách khoa học để dễ dàng tìm kiếm; tận dụng các phần mềm, nền tảng lưu trữ đám mây để quản lý tài liệu.

Tạo ra nội dung chất lượng: đảm bảo thông tin pháp lý luôn chính xác, cập nhật và có cơ sở pháp lý vững chắc; chia sẻ những kiến thức mà người tiếp nhận thực sự cần và quan tâm; tập trung vào các tình huống, vấn đề có thể áp dụng được trong thực tế (thực tiễn cao).

Lựa chọn hình thức và kênh chia sẻ: với đồng nghiệp - thảo luận trực tiếp, chia sẻ nội bộ, hệ thống quản lý tri thức, diễn đàn nội bộ, bộ mẫu văn bản chuẩn; với khách hàng - tư vấn trực tiếp, email tóm tắt, tài liệu hỏi & đáp, bài viết về vấn đề phổ biến; với cộng đồng - tổ chức buổi nói chuyện, hội thảo chuyên đề, tư vấn pháp luật miễn phí.

3- Rèn luyện tư duy và thái độ

Sự sẵn lòng và thái độ tích cực là yếu tố quyết định:

Tư duy học hỏi liên tục: kiến thức không phải là thứ tĩnh, mà luôn phát triển, đo đó luật sư luôn có thái độ sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới và điều chỉnh cách tiếp cận của mình. Việc chia sẻ cũng là một cách để củng cố và học hỏi thêm từ phản hồi của người khác.

Tinh thần cởi mở và sẵn lòng giúp đỡ: vượt qua rào cản cá nhân, loại bỏ tâm lý giữ "bí quyết" riêng; coi việc chia sẻ là một phần trách nhiệm và niềm vui trong nghề; tích cực tương tác, tham gia vào các diễn đàn, buổi thảo luận. Nhớ rằng, kiên nhẫn và bền bỉ, bởi chia sẻ là một quá trình lâu dài, không ngay lập tức cho kết quả.

Xây dựng thương hiệu cá nhân: bằng việc viết blog, chia sẻ phân tích các vấn đề pháp lý phức tạp, các bài học từ vụ việc thực tế, chia sẻ các lời khuyên pháp lý hữu ích hay tham gia diễn đàn, nhóm chuyên môn, làm làm diễn giả của khóa đào tạo... luật sư tạo dựng hình ảnh chuyên gia có kiến thức sâu rộng và sẵn lòng hỗ trợ.

Xem thêm: Nghĩ về luật sư tử tế

Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí

Hoặc
Đăng ký tư vấn
Công ty luật TNHH Everest - Công ty Luật uy tín tại Việt Nam

Everest
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu

Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam

Tự hào là đối tác thương hiệu lớn
SỨ MỆNH NGHỀ LUẬT
  • Luật sư có thể dành thời gian, kiến thức của mình để hỗ trợ pháp lý miễn phí. Luật sư cũng có thể chia sẻ kiến thức, truyền đạt kinh nghiệm, hướng dẫn và đào tạo cho các luật sư trẻ, sinh viên luật, góp phần vào sự phát triển ngành luật.
  • Luật sư sử dụng chuyên môn để giúp khách hàng giải quyết các tranh chấp, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, tránh rủi ro pháp lý, nhưng ngược lại hành nghề chuyên nghiệp giúp công ty phát triển, xây dựng uy tín và thương hiệu bền vững.
  • Như vậy, hành nghề luật sư không chỉ đơn thuần là kiếm tiền, mà còn là một sứ mệnh tạo ra giá trị thông qua việc giải quyết vấn đề pháp lý và cho đi kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng một xã hội công bằng và hiểu biết pháp luật hơn.
SỨ MỆNH NGHỀ LUẬT
Video
Everest - Hành trình vượt khó cùng đối tác
Hợp đồng góp vốn thành lập doanh nghiệp
Gặp các chuyên gia Đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm
Để làm được những điều đó, mỗi một luật sư thành viên thuộc Hãng luật của chúng tôi đều phải rèn luyện không ngừng để có kiến thức Uyên thâm về chuyên môn, luôn đặt Tình yêu và Trách nhiệm vào công việc
3.8 5 (1 đánh giá)
0 bình luận, đánh giá về Chia sẻ - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.46708 sec| 1170.25 kb