Kỹ năng trao đổi nội dung vụ việc với khách hàng

Kỹ năng trao đổi nội dung vụ việc với khách hàng

Vì sao Luật sư cần có kỹ năng trao đổi với khách hàng? Luật sư cần lưu ý điều gì khi yêu cầu khách hàng trình bày về nội dung sự việc?
Khách hàng của luật sư

Khách hàng của luật sư

Kỹ năng tiếp xúc, trao đổi với khách hàng là kỹ năng đầu tiên trong quá trình tham gia giải quyết vụ án hình sự của luật sư. Khách hàng giữ vai trò quan trọng trong hoạt động nghề nghiệp của mỗi luật sư. Nếu không có khách hàng sẽ không có bất cứ tổ chức hành nghề luật sư nào tồn tại. Do vậy, muốn thu hút khách hàng thì luật sư cần phải có kỹ năng giao tiếp và trao đổi với khách hàng thật tốt để tạo được ấn tượng và lòng tin của khách hàng và nguồn khách hàng của luật sư là rất quan trọng.
Đối với Nhà nước, mặt tích cực của truyền thông có lợi ích gì?

Đối với Nhà nước, mặt tích cực của truyền thông có lợi ích gì?

Mặt tích cực của truyền thông đối với Nhà nước trong quy trình góp ý chính sách, việc tham vấn...
Tiền lương theo hợp đồng lao động đối với luật sư

Tiền lương theo hợp đồng lao động đối với luật sư

Luật luật sư quy định về tiền lương theo hợp đồng lao động của luật sư hành nghề với tư cách cá nhân. Theo đó, luật sư hành nghề với tư cách cá nhân làm việc cho cơ quan, tổ chức trong đó có tổ chức hành nghề luật sư theo hợp đồng lao động được nhận tiền lương theo thoả thuận trong hợp đồng lao động.
Giai đoạn Pháp thuộc và thời kỳ chế độ Nguy Sài Gòn

Giai đoạn Pháp thuộc và thời kỳ chế độ Nguy Sài Gòn

Ở giai đoạn Pháp thuộc, nước ta bị thực dân Pháp xâm lược và là thuộc địa của Pháp. Sau khi xâm...
Chế tài buộc bồi thường thiệt hại

Chế tài buộc bồi thường thiệt hại

Bồi thường thiệt hại là hình thức chế tài nhằm khôi phục , bù đắp lợi ích vật chất bị mất của bên bị vi phạm hợp đồng trong thương mại . Điều 307 LTM...
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.41093 sec| 807.344 kb