
Quy chế thành lập và cấp giấy phép hoạt động đối với tổ chức tín dụng
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nghề kinh doanh tiền tệ, ngày càng nhiều các tổ chức chuyên thực hiện các hoạt động thu nhận các nguồn vốn nhàn rỗi trong xã hội và sử dụng để cấp tín dụng ra đời. Các tổ chức ấy được gọi là các tổ chức tín dụng. Vậy để thành lập tổ chức tín dụng cần những điều kiện gì? Các tổ chức tín dụng sẽ có trách nhiệm gì khi được thành lập?

Khái niệm và phân loại tổ chức tín dụng
Sự phát triển của nghề kinh doanh tiền tệ dẫn đến sự xuất hiện những tổ chức chuyên thực hiện các hoạt động thu nhận các nguồn vốn nhàn rỗi trong xã hội và sử dụng để cấp tín dụng, làm các dịch vụ tiền tệ khác. Vậy cụ thể thì các tổ chức này được gọi là gì? Có những cách nào để phân loại chúng?

Tần suất tiếp xúc và vị trí liên lạc
Khi liên hệ với "con nợ" tần suất liên hệ của chúng ta như thế nào? Vị trí liên lạc ra sao?

"Liên hệ" là gì và giờ liên hệ như thế nào?
Các cách liên hệ với "con nợ" và liên hệ vào thời gian, thời điểm nào là hợp lý nhất!

Xây dựng quy trình bán hàng chuẩn cho doanh nghiệp
Tìm hiểu về quy trình bán hàng và cách xây dựng quy trình bán hàng chuẩn cho doanh nghiệp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong bài viết dưới đây.

Kỹ năng kinh doanh qua cuốn sách Người bán hàng 1 phút của Spencer Johnson
Cuốn sách "Người Bán Hàng 1 Phút" (The One Minute Salesperson) của Spencer Johnson là một tác phẩm nổi bật trong thể loại sách về kỹ năng bán hàng. Mặc dù cuốn sách khá ngắn gọn, nhưng nó chứa đựng nhiều bài học sâu sắc và giá trị cho những người làm trong ngành bán hàng, kinh doanh, và thậm chí là quản lý. Dưới đây là phân tích chi tiết về những điểm mạnh, thông điệp cốt lõi và những yếu tố thực tiễn mà cuốn sách mang lại.

Tư vấn pháp luật: Xì gà có là hàng cấm tại Việt Nam không?
Xì gà là một trong những mặt hàng nhạy cảm do có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe người tiêu dùng. Dưới đây là những quy định của pháp luật về việc kinh doanh và tiêu thụ mặt hàng này.

Nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền kinh doanh là một mô hình hoạt động trong đó một bên (người nhượng quyền) cho phép bên khác (người nhận nhượng quyền) sử dụng thương hiệu, hệ thống, và quy trình hoạt động của mình để vận hành một doanh nghiệp. Đây là một phương thức phổ biến để mở rộng một thương hiệu mà không cần phải tự mình mở rộng và quản lý tất cả các đơn vị kinh doanh. Mô hình này cho phép người nhận nhượng quyền tiếp cận với một thương hiệu đã được thị trường công nhận và có một hệ thống kinh doanh đã được kiểm nghiệm.

Các khái niệm cơ bản về cổ phiếu
Dưới đây công ty Luật TNHH Everest muốn đưa ra những khái niệm cơ bản liên quan đến cổ