Các loại hình phân phối thu nhập của công ty luật

Các loại hình phân phối thu nhập của công ty luật

Theo truyền thống, các công ty luật được điều hành bởi các đối tác hợp danh (partnerships), là một nhóm luật sư cấp cao bỏ tiền của họ vào công ty để đổi lấy một phần lợi nhuận. Tuy nhiên, trong ngành luật hiện đại có nhiều loại hình quan hệ đối tác khác nhau, với sự đa dạng lớn về cách thức cơ cấu các công ty và phân phối thu nhập (tham khảo: lawcareers.net).
Năm chiến lược định giá phổ biến nhất

Năm chiến lược định giá phổ biến nhất

Định giá chào hàng quá thấp, bạn sẽ để mất tiền. Đặt giá quá cao, bạn có thể nói lời tạm biệt với doanh số bán hàng mà lẽ ra có thể mang lại cho bạn trong năm. Tìm mức giá lý tưởng có nghĩa là chọn chiến lược định giá phù hợp với hoàn cảnh của doanh nghiệp của bạn (tham khảo: website bdc.ca, Canada)
Chiến lược bán hàng thành công

Chiến lược bán hàng thành công

Chiến lược bán hàng là một tài liệu sống. Điều quan trọng là bạn phải thường xuyên đánh giá và tối ưu hóa nó để đảm bảo nó mang lại lợi tức đầu tư như mong đợi.
Chiến lược thương hiệu (Brand strategy)

Chiến lược thương hiệu (Brand strategy)

Chiến lược thương hiệu (Brand strategy) là một loại chiến lược tiếp thị (Marketing strategy) tập trung vào cách doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu của mình với người tiêu dùng và định vị mình trên thị trường. Một chiến lược thương hiệu hiệu quả có khả năng giúp thiết lập doanh nghiệp một cách tự tin, thu hút thị trường mục tiêu và trình bày rõ ràng doanh nghiệp khác với đối thủ cạnh tranh như thế nào.
Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy) là kế hoạch của doanh nghiệp nhằm tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị nên xoay quanh đề xuất giá trị của công ty. Mục tiêu cuối cùng của chiến lược tiếp thị là đạt được và truyền đạt lợi thế cạnh tranh bền vững so với các công ty đối thủ.
Bí mật kinh doanh (Trade secretes)

Bí mật kinh doanh (Trade secretes)

Bí mật kinh doanh (Trade secretes) là các hoạt động và quy trình bí mật mang lại cho công ty lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh. Bí mật thương mại có thể khác nhau giữa các khu vực pháp lý nhưng có ba đặc điểm chung: không được công khai, mang lại một số lợi ích kinh tế và được bảo vệ tích cực.
Mục đích, yêu cầu của thỏa thuận không cạnh tranh (NDA)

Mục đích, yêu cầu của thỏa thuận không cạnh tranh (NDA)

Một thỏa thuận không cạnh tranh ràng buộc về mặt pháp lý một nhân viên hiện tại hoặc trước đây không được cạnh tranh với người sử dụng lao động trong một thời gian cụ thể sau khi việc làm chấm dứt.
Ưu điểm và nhược điểm của Thỏa thuận không tiết lộ (DNA)

Ưu điểm và nhược điểm của Thỏa thuận không tiết lộ (DNA)

Thỏa thuận không tiết lộ thường được yêu cầu khi hai công ty tham gia thảo luận về việc hợp tác kinh doanh nhưng muốn bảo vệ lợi ích của chính họ và các chi tiết của bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.
Nội dung cơ bản của bản kế hoạch kinh doanh

Nội dung cơ bản của bản kế hoạch kinh doanh

Bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh, chuyên nghiệp rất quan trọng đối với tổng thể doanh nghiệp, quyết định đến định hướng phát triển và cách thức vận hành của doanh nghiệp.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.72045 sec| 809.641 kb