Khái niệm cơ bản về tuyên truyền

Khái niệm cơ bản về tuyên truyền

Chủ tịch Hồ Chí Minh nói: “Tuyên truyền là đem một việc gì đó nói cho dân hiểu, dân nhớ, dân theo, dân làm. Nếu không đạt mục đích đó, là tuyên truyền thất bại”.
Tuyên truyền miệng là gì?

Tuyên truyền miệng là gì?

Tuyên truyền miệng là một loại hình tuyên truyền được tiến hành bằng lời nói trực tiếp nhằm mục đích nâng cao nhận thức, củng cố niềm tin và cổ vũ tính tích cực hành động của đối tượng. Tuyên truyền miệng thực hiện trong bối cảnh giao tiếp trực tiếp của người tuyên truyền và đối tượng tuyên truyền. Đây là điểm khác biệt cơ bản của tuyên truyền miệng so với tuyên truyền qua các phương tiện truyền thông đại chúng.
Xác định những nhiệm vụ của kích thích tiêu thụ

Xác định những nhiệm vụ của kích thích tiêu thụ

Các nhiệm vụ kích thích tiêu thụ có thể giải quyết bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đồng thời người soạn thảo kế hoạch marketing cũng có chú ý đến kiểu thị trường và những nhiệm vụ cụ thể về kích thích tài thụ, tình hình thị trường hiện tại, khả năng sinh lợi của từng phương tiện được sử dụng. Sau đây là những phương tiện kích thích tiêu thụ cơ bản
Kích thích tiêu thụ - những khái niệm cơ bản

Kích thích tiêu thụ - những khái niệm cơ bản

Kích thích tiêu thụ là hoạt động sử dụng rất nhiều những công cụ khuyến khích khác nhau, thường là ngắn hạn, nhằm kích thích người tiêu dùng hay ngành thương mại mua những sản phẩm dịch vụ cụ thể nhanh hơn và nhiều hơn.
Nhiệm vụ của quảng cáo

Nhiệm vụ của quảng cáo

Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin.
Đặc trưng cơ bản của thương mại trong nền kinh tế thị trường tại Việt Nam

Đặc trưng cơ bản của thương mại trong nền kinh tế thị trường tại Việt Nam

Kinh tế thị trường có sự quản lý của Nhà nước là nền kinh tế hỗn hợp vừa có cơ chế tự điều chỉnh của thị trường và vừa có cơ chế quản lý, điều tiết Nhà nước. Trong điều kiện như vậy, thương mại ở nước ta có những đặc trưng cơ bản sau:
Phương tiện truyền thông - những điều cần biết

Phương tiện truyền thông - những điều cần biết

Phương tiện truyền thông là các công cụ và kênh thông tin để truyền tải và truyền đạt thông tin từ một người hoặc nhóm người đến một số người khác. Các phương tiện truyền thông có thể bao gồm các hình thức như truyền hình, phát thanh, báo chí, mạng xã hội, tạp chí, sách, điện thoại, email, tin nhắn văn bản, v.v.
Những yếu tố cơ bản của truyền thông

Những yếu tố cơ bản của truyền thông

Truyền thông là quá trình trao đổi và tương tác thông tin giữa hai hay nhiều người nhằm tăng sự nhận thức và hiểu biết. Truyền thông chính là những hoạt động truyền đạt hay lan truyền thông tin. Đó là quá trình truyền đạt ngôn ngữ, chữ viết, hình ảnh tạo ra nhiều màu sắc tác động trực tiếp tới tư duy của đối tượng hướng tới.
SEO là gì?

SEO là gì?

SEO được viết tắt từ cụm từ Search Engine Optimization (hay tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm), là một tập hợp các phương pháp tối ưu nhằm mục đích nâng cao thứ hạng của một website trong các trang tìm kiếm thông tin (phổ biến nhất là Google). Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về bộ quy tắc hơn 200 yếu tố xếp hạng Google cho SEO được chính Google phổ biến để giúp thứ hạng website của bạn phát triển ổn định và bền vững.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.79041 sec| 813.641 kb