Bản kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp

Bản kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp

Bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh, chuyên nghiệp rất quan trọng đối với tổng thể doanh nghiệp, quyết định đến định hướng phát triển và cách thức vận hành của doanh nghiệp.
Nghệ thuật đàm phán: 15 lời khuyên của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Nghệ thuật đàm phán: 15 lời khuyên của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp

Những nhà đàm phán giỏi nhất cũng là những người giao tiếp xuất sắc. Vì vậy, nếu nhóm của bạn đang cố gắng nắm vững nghệ thuật đàm phán, hãy yêu cầu họ thực hành cuộc đàm phán mà các thành viên tham gia nhập vai.
Marketing dịch vụ là gì?

Marketing dịch vụ là gì?

Marketing dịch vụ là các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người. Tất cả các hoạt động quảng bá, thu hút dịch vụ thông qua việc mua bán và sử dụng dịch vụ.
Vì sao nên thực hiện đợt khuyến mãi

Vì sao nên thực hiện đợt khuyến mãi

Hiên nay, các doanh nghiệp kinh doanh đều thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà ít nhất là vài lần trong năm. Vậy thì,vì sao doanh nghiệp cần đợt khuyến mãi? Bài viết dưới đây chúng tôi chỉa sẻ với các bạn về lợi ích của đợt khuyến mãi đối với doanh nghiệp
Khuyến mại khác khuyến mãi như thế nào?

Khuyến mại khác khuyến mãi như thế nào?

Theo ngôn ngữ thông thường, Khuyến mại và Khuyến mãi đều được hiểu là hành vi khuyến khích việc bán hàng, mua hàng. “Mãi” là Mua, “Mại” là Bán, và thông thường, việc mua bán luôn được tiến hành đồng thời. Như vậy, mặc dù đọc gần giống nhau, nhưng ý nghĩa của Khuyến mại và Khuyến mãi khác nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi giúp bạn phân biệt giữa khuyến mại và khuyến mãi.
Khuyến mãi trong marketting

Khuyến mãi trong marketting

Khuyến mãi là cụm từ mà chúng ta vẫn thường bắt gặp rất nhiều, nhất là vào các đợt cuối năm hay các ngày lễ trong năm. Chỉ cần dạo qua một con phố có nhiều mặt bằng kinh doanh, bạn sẽ bắt gặp ngay những Poster, Banner nổi bật với cụm từ khuyến mại. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về nội dung cơ bản nhất về Khuyến mại trong marketing.
04 yếu tố của marketing mix

04 yếu tố của marketing mix

Marketing Mix hay còn được gọi là Marketing hỗn hợp là tập các công cụ tiếp thị sản phẩm, được doanh nghiệp sử dụng để đạt các mục tiêu quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường. Có 4P về marketting mix chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Marketing mix là gì?

Marketing mix là gì?

Marketing Mix vốn được phân loại theo mô hình 4P gồm có: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (phân phối), Promotion (xúc tiến) được sử dụng trong hoạt động Marketing hàng hóa. Theo thời gian, mô hình này được phát triển thành marketing 7Ps theo sự phức tạp và cải tiến của marketing hiện đại.
Những khái niệm cơ bản về xuất nhập khẩu

Những khái niệm cơ bản về xuất nhập khẩu

Xuất nhập khẩu là hoạt động mua bán, trao đổi hàng hoá giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giữa các vùng quốc gia, lãnh thổ khác nhau. Việc mua hàng hoá từ quốc gia, đơn vị nước ngoài về Việt Nam được gọi là nhập khẩu. Ngược lại khi có một doanh nghiệp, nhà máy trong nước bán hàng hoá, linh phụ kiện cho các đơn vị nước ngoài sẽ được gọi là xuất khẩu.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.31809 sec| 809.641 kb