Hỗ trợ đối tác nhận quyền

Hỗ trợ đối tác nhận quyền

Ngoài trách nhiệm xây dựng và xúc tiến thương hiệu ở tầm quốc gia và quốc tế, vai trò quan trọng của doanh nghiệp nhượng quyền là tổ chức nền tảng hỗ trợ đối tác nhận quyền, với mục tiêu xúc tiến và bảo vệ thương hiệu. Bài viết dưới đây là một số vấn đề mà doanh nghiệp nhượng quyền cần lưu ý lên kế hoạch và triển khai hỗ trợ cho đối tác.
Yếu tố sáng tạo phát triển trong doanh nghiệp nhượng quyền

Yếu tố sáng tạo phát triển trong doanh nghiệp nhượng quyền

Để duy trì và gia tăng vị thế cạnh tranh trên thị trường, bất kỳ thương hiệu nhượng quyền nào cũng cần phải liên tục nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới. Đây không phải là nhiệm vụ của doanh nghiệp nhượng quyền mà phải được xem như một phần không thể thiếu được trong văn hóa của doanh nghiệp nhượng quyền. Dù là mô hình, sản phẩm, hay dịch vụ, tất cả đều có dòng đời của nó và tất cả đều phải bước vào thời kỳ suy thoái nếu không được đầu tư sáng tạo và đổi mới.
Yếu tố cần lưu ý khi trưng bày sản phẩm

Yếu tố cần lưu ý khi trưng bày sản phẩm

Việc trưng bày hàng hóa thật sự chỉ có ý nghĩa khi được thực hiện với tôn chỉ thỏa mãn việc mua sắm của khách hàng. Sau khi hiểu được nhu cầu khách hàng, việc tiếp theo là xác định "hành trình quyết định" của khách hàng, cách mà khách hàng thưởng mua hàng đối với ngành hàng của bạn. Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý khi trưng bày sản phẩm.
Marketing trong nhượng quyền thương mại

Marketing trong nhượng quyền thương mại

Tính tương tác và hợp nhất của tất cả các thành viên đối với sự phát triển của một hệ thống nhượng quyền thông qua Marketing (tiếp thị). Tiếp thị bao gồm ba chức năng chính như sau: quản lý thương hiệu, sáng tạo phát triển và hỗ trợ đối tác.
Khái quát về bốn nền tảng cơ bản trong Marketing

Khái quát về bốn nền tảng cơ bản trong Marketing

Marketing - hay tiếp thị - là nền tảng đầu tiên để xây dựng một bộ khung vững chắc cho doanh nghiệp nhượng quyền. Bốn nền tảng cơ bản của Marketing đó là: tiếp thị, đội ngũ nhân sự, quản lý hoạt động và phát triển thị trường.
Thuận lợi và khó khăn khi hoạt động theo mô hình kinh doanh chuỗi

Thuận lợi và khó khăn khi hoạt động theo mô hình kinh doanh chuỗi

Mô hình kinh doanh chuỗi gợi ý tới hàng loạt những cái thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, Cộng Cà Phê, Món Huế… Để bước trên thảm đỏ của thành công, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, doanh nghiệp cần nắm được những kiến thức cơ bản nào? Doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với cơ hội và thách thức ra sao khi theo đuổi mô hình kinh doanh này?
Doanh nghiệp nhượng quyền: Xây dựng nền tảng vận hành chi nhánh

Doanh nghiệp nhượng quyền: Xây dựng nền tảng vận hành chi nhánh

Do tính chất của mô hình nhượng quyền có nhiều chi nhánh và là sự kết hợp của chi nhánh công ty cũng như chi nhánh nhận quyền nên việc vận hành chi nhánh theo tiêu chuẩn chuẩn và hiệu quả cần thiết phải dựa trên một nền tảng chung. Nền tảng chung này giúp đội ngũ quản lý và vận hành chi nhánh tập trung trong việc triển khai, kiểm soát, và điều hành chi nhánh, với mục tiêu chung là mang lại trải nghiệm mà doanh nghiệp cam kết đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
Kết quả kinh doanh mô hình nhượng quyền 3P

Kết quả kinh doanh mô hình nhượng quyền 3P

Dù là doanh nghiệp vừa mới thành lập, doanh nghiệp đang phát triển hay là doanh nghiệp đã có lịch sử hoạt động lâu năm trong ngành nhượng quyền, công thức 3P chính là cơ cấu tổ chức cơ bản và nền tảng nhất giúp doanh nghiệp xây dựng, không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển hệ thống nhượng quyền. 3P là đại diện cho 3 chữ tiếng Anh bao gồm: [1] Purpose: mục đích và mục tiêu kinh doanh, [2] Process: quy trình thực hiện, [3] Performance: kết quả kinh doanh. Dưới đây là bài viết về chữ P thứ ba của mô hình nhượng quyền này: Kết quả kinh doanh.
Quy trình thực hiện kinh doanh mô hình nhượng quyền 3P

Quy trình thực hiện kinh doanh mô hình nhượng quyền 3P

Dù là doanh nghiệp vừa mới thành lập, doanh nghiệp đang phát triển hay là doanh nghiệp đã có lịch sử hoạt động lâu năm trong ngành nhượng quyền, công thức 3P chính là cơ cấu tổ chức cơ bản và nền tảng nhất giúp doanh nghiệp xây dựng, không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển hệ thống nhượng quyền. 3P là đại diện cho 3 chữ tiếng Anh bao gồm: [1] Purpose: mục đích và mục tiêu kinh doanh, [2] Process: quy trình thực hiện, [3] Performance: kết quả kinh doanh. Dưới đây là bài viết về chữ P thứ hai của mô hình nhượng quyền này: Quy trình thực hiện.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.17631 sec| 820.469 kb