Chi nhánh Nghệ An - Công ty Luật TNHH Everest tuyển dụng

04/11/2023
Everest Law Firm
Everest Law Firm
Chương trình tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh Nghệ An nằm trong tổng thể chiến lược nhân sự của Công ty Luật TNHH Everest. Chúng tôi tìm kiếm các nhóm đối tác, cộng sự: [1] Luật sư, chuyên gia cộng sự có kinh nghiệm (hợp đồng đối tác); [2] Nhân viên (hợp đồng lao động); [3] Người tập sự, người học nghề, thực tập sinh (hợp đồng học nghề, tập nghề).

Công ty Luật TNHH Everest - hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Everest hội tụ nhiều luật sư và chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Lao động, Thương mại, Đầu tư, Hình sự, Dân sự, Hôn nhân và gia đình, Xây dựng, bất động sản và nhiều lĩnh vực khác. Mục tiêu đến năm 2025, Công ty Luật TNHH Everest sẽ có đội ngũ nhân sự trên 100 luật sư, chuyên gia cung cấp dịch vụ pháp lý trong nhiều lĩnh vực, hiện diện tại nhiều tỉnh (thành phố) tại Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2035, trở thành Hãng luật đa quốc gia, có uy tín tại Châu Á.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển của công ty, Chúng tôi tìm kiếm các nhóm đối tác, cộng sự: [1] Luật sư, chuyên gia cộng sự có kinh nghiệm (hợp đồng đối tác); [2] Nhân viên (hợp đồng lao động); [3] Người tập sự, người học nghề, thực tập sinh (hợp đồng học nghề, tập nghề).

I- NHÂN VIÊN KINH DOANH

1- Mô tả công việc 

(i) Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý tại Công ty;

(ii) Tư vấn, chăm sóc khách hàng về các dịch vụ của công ty;

(iii) Đảm bảo hoàn thành KPI do quản lý đề ra.

2- Yêu cầu 

- Nhiệt tình, tự tin, sáng tạo, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;

- Có khả năng giao tiếp tốt;

- Có hiểu biết về xã hội và các kiến thức cơ bản về ngành Luật.

3- Quyền lợi 

- Lương: Lương cứng + 40% hoa hồng;

- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật;

- Môi trường chuyên nghiệp, tư duy mở, không giới hạn các việc đề xuất, phát triển ý tưởng;

- Cơ hội học hỏi, được chỉ dẫn và làm việc với Ban Quản trị, các nhân sự là những người có kinh nghiệm, tư duy pháp lý cao;

- Cơ hội nghề nghiệp ổn định lâu dài, lộ trình thăng tiến cao, rõ ràng. 

4- Hình thức làm việc

- Part-time (đăng kí ca linh hoạt); 

- Full-time làm offline tại văn phòng.

II- NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

1- Mô tả công việc

(i) Soạn thảo các văn bản, quản lý công văn đi và đến;

(ii) Quản trị văn phòng, lưu trữ dữ liệu hành chính, soạn thảo biên bản thủ tục giấy tờ,..;

(iii) Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, cập nhật danh sách nhân sự;

(iv) Đóng Bảo hiểm xã hội và giải quyết các chế độ Bảo hiểm xã hội cho người lao động;

(v) Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu;

(vi) Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;

(vii) Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty

(viii) Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

2- Yêu cầu

- Đã tốt nghiệp hệ Đại học hoặc Cao đẳng;

- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiêm;

- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt;

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;

- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty;

3- Quyền lợi 

- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật;

- Thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng;

- Lương + Thưởng theo năng lực;

- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

III- THỰC TẬP SINH PHÁP LÝ

1- Mô tả công việc

(i) Thực tập các kỹ năng cơ bản (tư vấn, đại diện theo ủy quyền, giải quyết tranh chấp…);

(ii) Hỗ trợ Luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, văn bản, lập phương án giải quyết vụ việc;

(iii) Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng (gửi thư giới thiệu, đăng bài diễn đàn luật, quản lý quảng cáo…);

(iv) Các công việc khác theo yêu cầu của luật sư hướng dẫn.

2- Yêu cầu

- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, PowerPoint);

- Có khả năng trình bày văn bản;

- Có kiến thức xã hội chung;

- Ứng xử nhanh, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.

3- Quyền lợi

- Được hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ luật sư;

- Tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ do các luật sư, chuyên gia có kinh nghiệm tổ chức;

- Môi trường làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp;

- Được hưởng phụ cấp, thù lao theo kết quả công việc;

- Sau chương trình thực tập, xét thấy thực tập sinh có năng lực làm việc tốt sẽ được tuyển dụng vào làm việc tại Công ty.

4- Hình thức làm việc

- Full-time: Làm offline tại văn phòng.

- Part-time: 5 buổi/tuần.

VII- THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC VÀ CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

1- Thời gian và địa điểm làm việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (sáng từ 8h00 đến 12h00; chiều từ 13h30 đến 17h30).

- Địa điểm làm việc: Công ty Luật TNHH Everest - Chi nhánh Nghệ An - Lô số A1-17, Đại lộ Vinh - Cửa Lò, Khu đô thị Minh Khang, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An.

2- Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua email: info@everest.org.vn  

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: CV+ bằng cấp có liên quan + Sơ yếu lý lịch + CMND

Tiêu đề email ứng tuyển: 

  • Vị trí Nhân viên kinh doanh: [KD-NA] Họ & tên

  • Vị trí Nhân viên hành chính: [HC-NA] Họ & tên

  • Thực tập sinh pháp lý: [TTS-NA] Họ & tên

0 bình luận, đánh giá về Chi nhánh Nghệ An - Công ty Luật TNHH Everest tuyển dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.20160 sec| 956.117 kb