Trợ lý pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest

"Nghề luật sư gắn liền với công lý, công bằng. Tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp là nền tảng của nghề luật sư. Thành công sẽ đến và luôn đến nếu chúng ta nhớ rõ điều này".

Luật sư Phạm Ngọc Minh, Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Everest

Trợ lý pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest

Tại Công ty Luật TNHH Everest, vị trí trợ lý pháp lý hay trợ lý luật sư yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp đại học ngành luật, định hướng rõ ràng trở thành luật sư và đăng ký tham gia khóa đào tạo nghề luật sư.

Trợ lý pháp lý làm việc dưới sự giám sát của các luật sư, giúp luật sư thực hiện các nhiệm vụ: [1] nghiên cứu pháp luật; [2] dự thảo báo cáo pháp lý, thư tư vấn pháp luật, đề xuất phương án pháp lý; [3] giao tiếp với khách hàng; [4] công việc thư ký, hành chính, văn thư, lưu trữ. 

Trợ lý pháp lý không được ký văn bản tư vấn pháp luật, không được tham gia bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng tại phiên tòa, nhưng có thể thực hiện tư vấn pháp luật đơn giản, đại diện theo ủy quyền của khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính.

Liên hệ

VỊ TRÍ TRỢ LÝ PHÁP LÝ

Công việc của trợ lý
Công việc của trợ lý
Trợ lý pháp lý giúp luật sư: Giao tiếp với khách hàng; Nghiên cứu pháp luật; Dự thảo báo cáo pháp lý, thư tư vấn pháp luật, đề xuất phương án pháp lý; Công việc thư ký, hành chính, văn thư - lưu trữ.
Yêu cầu chung
Yêu cầu chung
Trợ lý pháp lý hay trợ lý luật sư (legal assistant) là cấp độ chuyên gia (luật gia). Do đó, họ phải có bằng cử nhân luật, có định hướng rõ ràng trở thành luật sư và đăng ký tham gia khóa đào tạo nghề luật sư.
Quyền hạn của trợ lý
Quyền hạn của trợ lý
Trợ lý pháp lý không được ký văn bản tư vấn, không được tham gia bào chữa, bảo vệ cho khách hàng tại tòa án, nhưng được tư vấn pháp luật, đại diện theo ủy quyền của khách hàng, thực hiện thủ tục hành chính.
Mô hình trả lương
Mô hình trả lương
Phương thức trả trả lương dựa trên thành tích (merit-based pay) hay trên hiệu quả của mỗi cá nhân. Lương của trợ lý pháp lý dao động từ 05 đến 10 triệu đồng hoặc cao hơn tùy vào hiệu quả làm việc.
Khác với luật sư tập sự
Khác với luật sư tập sự
Luật sư tập sự đã hoàn thành khóa đào tạo nghề luật sư. Trợ lý pháp lý đã đăng ký hoặc đang theo học khóa đào tạo nghề luật sư. Như vậy, có sự khác biệt nhưng quá nhiều giữa Luật sư tập sự và Trợ lý pháp lý.
Lộ trình thăng tiến
Lộ trình thăng tiến
Công việc trợ lý pháp lý kéo dài từ 12 tháng đến 24 tháng, cho đến khi họ hoàn thành khóa đào tạo luật sư và trở thành luật sư tập sự. Nếu tiếp tục cộng tác, họ sẽ trở thành luật sư cộng sự, rồi luật sư thành viên.

I- CÔNG VIỆC CỦA TRỢ LÝ PHÁP LÝ

Trợ lý pháp lý hay trợ lý luật sư, tiếng Anh: legal assistant, là người hỗ trợ luật sư trong việc thực hiện các công việc pháp lý, hành chính, hậu cần và kinh doanh. Trợ lý pháp lý cũng là cầu nối giữa luật sư và đối tác, khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc.

Về chuyên môn, trợ lý pháp lý hỗ trợ luật sư: (i) chuẩn bị hồ sơ, tài liệu pháp lý; (ii) nghiên cứu pháp luật, tìm kiếm tiền lệ; (iii) tư vấn pháp luậttham gia tố tụng. Cụ thể hơn, trợ lý pháp lý sẽ hỗ trợ luật sư chuẩn bị hoặc dự thảo các báo cáo pháp lý, đề xuất pháp lý, thư tư vấn, đơn khiếu nại, đơn khởi kiện, bản luận cứ bào chữa hoặc bảo vệ cho khách hàng. Luật sư cũng sẽ yêu cầu trợ lý pháp lý hỗ trợ thu thập tài liệu, chứng cứ; nộp các tài liệu, giấy tờ đến các tổ chức, cá nhân có thẩm quyền; thực hiện một số thủ tục hành chính hoặc tư pháp.

Về tiếp thị và kinh doanh: hỗ trợ luật sư: (i) marketing dịch vụ, (ii) tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, (iii) cung cấp thông tin về tiến độ vụ án, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Trợ lý luật sư cần phải xây dựng các kênh thông tin riêng, phù hợp nhất, để từ đó tiếp cận được khách hàng tiềm năng, tiếp theo là xây hệ thống khách hàng của riêng mình, để chuẩn bị cho việc trở thành luật sư chính thức. Lưu ý, luật sư là nghề độc lập. Do đó tiếp thị và kinh doanh là nhóm công việc quan trọng của trợ lý pháp lý, để chuẩn bị cho việc trở thành một luật sư độc lập - có thể giao tiếp và kết nối được với đối tác, khách hàng, tự xây dựng hệ thống khách hàng.

Về văn thư và lưu trữ: là nhóm công việc rất quan trọng thuộc về hành chính và hậu cần. Công việc văn thư bao gồm: [1] soạn thảo văn bản, [2] ban hành văn bản, [3] quản lý văn bản, [4] lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ công ty, [5] quản lý và sử dụng con dấu, [6] thiết bị lưu khóa bí mật trong công tác văn thư. Công việc lưu trữ bao gồm: [1] phân loại (chỉnh lý) tài liệu, [2] xác định giá trị tài liệu, [3] thống kê, bảo quản tài liệu, [4] tổ chức phục vụ khai thác, sử dụng tài liệu. Trợ lý luật sư hỗ trợ luật sư thực hiện một hoặc một số công việc này.

Về các công việc khác, có thể bao gồm công việc thư ký như sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp, đánh máy hoặc viết tốc ký, photocopy, gửi email cho khách hàng hoặc đối tác, đặt văn phòng phẩm và trả lời điện thoại. Trợ lý pháp lý cũng có thể giúp luật sư thực hiện các nhiệm vụ kế toán hoặc tài chính.

Trợ lý pháp lý có xu hướng đảm nhận nhiều công việc quan trọng hơn các vị trí hỗ trợ khác, tuy nhiện có một số hạn chế đối với những việc trợ lý pháp lý không được phép làm. Cụ thể, trợ lý pháp lý không được cấp phép hành nghề luật, cho nên không được đưa ra các lời khuyên pháp lý dưới dạng thư tư vấn, không được ký vào các bản bào chữa, lấy lời khai hoặc đại diện cho khách hàng trong tại phiên tòa. Tuy nhiên, trợ lý pháp lý có thể soạn thảo các thông báo, phỏng vấn khách hàng và chuẩn bị một số tài liệu pháp lý nhất định liên quan đến các vấn đề pháp lý và giao dịch.

Đối với luật sư và công ty luật, việc có được những cộng sự có chuyên môn, năng lực và luôn sẵn sàng hỗ trợ họ giải quyết công việc, sẽ giảm bớt khối lượng công việc và tăng hiệu quả. Có thể nói, trợ lý pháp lý tốt sẽ là những cộng sự có ảnh hưởng và đáng tin cậy đối với luật sư.

Xem thêm: Luật sư tập sự tại Công ty Luật TNHH Everest

II- YÊU CẦU ĐỐI VỚI TRỢ LÝ PHÁP LÝ

Trợ lý pháp lý hay trợ lý luật sư, tiếng Anh: legal assistant, là chuyên gia pháp lý, đã có bằng cử nhân luật, nhưng chưa phải là luật sư. Tại Công ty Luật TNHH Everest, trợ lý pháp phải đăng ký tham gia Chương trình đào tạo luật sư kéo dài 12 tháng do Học viện Tư pháp tổ chức. Đây là yêu cầu này là bắt buộc, bởi để đảm nhiệm tốt công việc, trợ lý pháp lý cần được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng hành nghề luật, cũng như phải có định hướng rõ ràng về sẽ phát triển để trở thành luật sư độc lập.

Trợ lý pháp lý hiệu quả trước hết phải là người phù hợp với văn hóa tổ chức - nền văn hóa đề cao kỷ luật, hợp tác, chấp nhận khác biệt để đạt tới thành công. Trợ lý pháp lý không ngừng học tập rèn luyện để ngày càng chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện về đạo đức, mà chúng tôi gọi là triết lý: luật sư tử tế.

- Những kỹ năng quan trọng đối với trợ lý pháp lý:

Kỹ năng giao tiếp: (i) soạn thảo các văn bản pháp lý, báo cáo, thư từ một cách rõ ràng, chính xác và chuyên nghiệp; (ii) trình bày thông tin một cách mạch lạc, thuyết phục và dễ hiểu; (iii) lắng nghe tích cực, hiểu rõ yêu cầu của luật sư và khách hàng để thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Kỹ năng tổ chức và quản lý: (i) sắp xếp công việc một cách hợp lý, ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng và hoàn thành công việc đúng hạn; (ii) quản lý tài liệu, lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm tài liệu pháp lý một cách khoa học; (iii) ổng hợp, phân tích và trình bày thông tin một cách hiệu quả.

Kỹ năng nghiên cứu: (i) tìm kiếm và tổng hợp thông tin pháp lý liên quan đến vụ án/vụ việc; (ii) đọc hiểu và phân tích các văn bản pháp lý, phán quyết của tòa án/cơ quan có thẩm quyền; (iii) sử dụng công cụ tìm kiếm pháp lý thành thạo.

Kỹ năng tin học: (i) thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Photoshop, Video; (ii) sử dụng phần mềm pháp lý để quản lý hồ sơ, soạn thảo văn bản pháp lý; (iii) kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng, sử dụng thư điện tử.

Kỹ năng làm việc nhóm: (i) tinh thần hợp tác, làm việc hiệu quả với luật sư và các thành viên khác trong nhóm; (ii) xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng; (iii) giải quyết xung đột, xử lý các tình huống khó khăn một cách khéo léo.

Kỹ năng khác: khả năng thích nghi, linh hoạt trong công việc và sẵn sàng đối mặt với những thay đổi; (ii) hoàn thành công việc đúng hạn dưới áp lực cao; (iii) tìm kiếm và giải quyết vấn đề mà không cần sự chỉ đạo; (iv) bảo mật thông tin khách hàng và các thông tin nhạy cảm khác.

- Những người không phù hợp với công việc trợ lý pháp lý:

Không có tinh thần hợp tác, chia sẻ hoặc thiếu kỷ luật: bởi chúng tôi khát vọng xây dựng một công ty luật chuyên nghiệp, là nơi hội tụ của luật sư tử tế.

Do dự và thiếu quyết đoán: luật sư phải có tư duy độc lập và gánh trên vai trách nhiệm bảo vệ công lý, trợ giúp người khác. Nếu không biết đúng sai, không thể ra quyết định thì không thể hoàn thành nhiệm vụ này.

Làm việc vì lương: bởi tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp là nền tảng của nghề luật sư. Thành công sẽ đến và luôn đến nếu luật sư đạt tới điều này.

Xem thêm: Luật sư cộng sự tại Công ty Luật TNHH Everest

III- THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI CỦA TRỢ LÝ PHÁP LÝ

Một trợ lý pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest có mức thu nhập trung bình năm đầu tiên khoảng từ 60 triệu đồng đến 120 triệu đồng. Trợ lý pháp lý sẽ ký hợp đồng lao động và hưởng khoản lương cơ bản nhất định cao hơn mức lương tối thiểu do nhà nước quy định. Ví dụ trong năm 2025, mức lương cơ bản của trợ lý luật sư tại công ty có mức lương 5,5 triệu đồng/tháng.

Công ty cơ bản sẽ thực hiện phương thức trả lương dựa trên thành tích (merit-based pay). Nội dung này đã được quy định chi tiết trong Quy chế tài chính của Công ty Luật TNHH Everest. Thu nhập của các trợ lý pháp lý sẽ dựa dựa trên doanh thu và hiệu quả làm việc của mỗi cá nhân trợ lý pháp lý. Nếu học tập và trau dồi kiến thức kỹ năng chuyên môn tốt, thu  nhập ​​của trợ lý phá lý sẽ tăng nhanh và có thể đạt mức thu nhập trên 120 triệu đồng sau một năm làm việc. Cụ thể hơn, trong năm 2025 một trợ lý pháp lý có thể hưởng: (i) mức thu nhập thực hiện công việc hành chính, hậu cần: 140.000 đồng/buổi làm việc, (ii) mức thù lao thực hiện công việc pháp lý: 210.000 đồng/buổi làm việc, (iii) thu nhập trên doanh thu kinh doanh trực tiếp mang lại cho công ty từ: 08% đến 35%

Ngược lại, nếu hiệu quả công việc của trợ lý dưới mức lương tối thiểu (4.960.000 đồng/tháng) liên tiếp trong 02 tháng - bị coi là không đủ năng lực đáp ứng yêu cầu công việc và bị xem xét chấm dứt hợp đồng lao động trước hạn.

- Lợi ích cao nhất mà trợ lý pháp lý có được:

Đó là cơ hội và môi trường học tập, trải nghiệm để một trợ lý pháp lý có thể trở thành luật sư độc lập, tiếp theo đó là trở thành luật sư cộng sựluật sư thành viên của công ty. Mặc dù thu nhập khoảng từ 60 triệu đồng đến 120 triệu đồng một năm không phải là thu nhập cạnh tranh, nhưng những giá trị nêu trên không nhiều công ty luật tại Việt Nam có thể mang đến cho trợ lý pháp lý.

Ngoài ra, công ty xây dựng chế độ tham quan, cho phép các ứng viên và luật sư quản lý tìm hiểu thêm về nhau. Mức hỗ trợ tham quan: 50.000 đồng/buổi trong tối đa 10 buổi. Tiếp theo là thời gian thử việc (90 buổi), mức lương 90.000 đồng/buổi làm việc. Đây chế độ để tạo điều kiện cho trợ lý pháp lý hòa nhập. Các luật sư và công ty có thể chuyển giao cho trợ lý pháp lý đảm nhiệm các công việc chuyên môn pháp lý đơn giản không cần trình độ của luật sư. Đây là cơ hội để trợ lý pháp lý có thêm thu nhập và là giải pháp để giảm phí luật sư cho khách hàng.

Xem thêm: Quy định về quản trị nhân sự tại Công ty Luật TNHH Everest

IV- KHÁC BIỆT GIỮA LUẬT SƯ TẬP SỰ VỚI TRỢ LÝ LUẬT SƯ

Sự khác biệt chính giữa Luật sư tập sự và trợ lý luật sư là ở phạm vi trách nhiệm của họ. Trợ lý pháp lý thường được giáo dục và đào tạo pháp lý sâu rộng hơn và có thể thực hiện các nhiệm vụ như nghiên cứu pháp lý, soạn thảo văn bản pháp luật và hỗ trợ giao tiếp với khách hàng. Mặt khác, trợ lý pháp lý thường tập trung vào các nhiệm vụ hành chính và văn thư như quản lý tài liệu và hồ sơ, lên lịch các cuộc hẹn và ngày ra tòa cũng như liên lạc với khách hàng và các bên khác có liên quan đến các vấn đề pháp lý.

Ngoài ra, các thuật ngữ “luật sư tập sự” và “trợ lý luật sư” có thể được sử dụng thay thế cho nhau tùy thuộc vào khu vực pháp lý và người sử dụng lao động cụ thể.

Trợ lý pháp lý, đôi khi còn được gọi là trợ lý kiện tụng (hoặc thư ký pháp lý), đôi khi có một số trách nhiệm chồng chéo. Điều này thường xảy ra ở các công ty luật nhỏ hơn với ít nhân viên hỗ trợ hơn. Tuy nhiên, trợ lý pháp lý được giao các nhiệm vụ tổ chức và hành chính như trả lời các cuộc gọi điện thoại, sắp xếp các cuộc hẹn và theo dõi các công việc hàng ngày khác.

Do đó, những trách nhiệm này thường có thể khá rộng và phù hợp với những nhân viên có bộ kỹ năng toàn diện. Những cá nhân có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng tổ chức tốt có xu hướng làm tốt vai trò này. Và mặc dù các trợ lý pháp lý không nhất thiết phải có mức độ tương tác với công chúng như nhau, nhưng điều quan trọng là họ có thể đối thoại hiệu quả với luật sư, đương sự và các chuyên gia pháp lý khác.

Xem thêm: Thực tập sinh pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest

QUY TRÌNH GIA NHẬP VÀ THĂNG TIẾN

Bước
1
Chuẩn bị phỏng vấn
(i) Nghiên cứu về công ty qua thông tin trong bộ tài liệu hội nhập, đặc biệt là quy mô, lĩnh vực hoạt động, văn hóa công ty, mô tả công việc; (ii) ôn tập kiến thức pháp luật gồm kiến thức cơ bản về pháp luật và lĩnh vực liên quan đến công việc ứng tuyển; (iii) chuẩn bị câu hỏi để hỏi người phỏng vấn về công việc và công ty; (iv) tập luyện kỹ năng giao tiếp, đặc biệt trình bày bản thân một cách tự tin, chuyên nghiệp.
Bước
2
Hồ sơ ứng tuyển
CV gồm: (i) tóm tắt kinh nghiệm đặc biệt là kinh nghiệm pháp lý; (ii) mô tả rõ các kỹ năng mềm và kỹ năng cứng; (iii) thành tích đạt được trong quá trình học tập, làm việc; (iv) các bài viết, nghiên cứu hoặc dự án pháp lý đã thực hiện nếu có; (v) hồ sơ pháp lý kèm theo gồm bản sao: căn cước, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ các khóa học.
Bước
3
Trong phỏng vấn
Lưu ý đến (i) ấn tượng ban đầu bằng cách ăn mặc lịch sự, đến đúng giờ; (ii) thể hiện sự tự tin, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi; (iii) nghe kỹ và hiểu rõ câu hỏi trước khi trả lời; (iv) cung cấp thông tin chính xác và trung thực; (v) đặt câu hỏi thể hiện sự quan tâm đến công việc.
Bước
4
Tham quan công ty
Là một quy trình quan trọng và khác biệt của Công ty Luật TNHH Everest. Công ty cho phép ứng viên có tối đa 10 buổi tham quan, tìm hiểu về công ty, cách học tập rèn luyện kỹ năng viết, kỹ năng thuyết trình, sắp xếp hồ sơ pháp lý... Nếu thấy mình chưa phù hợp, ứng viên có thể chấm dứt quá trình tham quan sớm.
Bước
5
Ký hợp đồng thử việc
Sau khi nhận thông báo thử việc, ứng viên cân nhắc kỹ lưỡng việc giao kết hợp đồng thử việc. Nếu đồng ý với những điều khoản về quyền lợi, nghĩa vụ, thời hạn thử việc và các điều khoản khác, ứng viên ký và nhận bàn giao công việc. Người quản lý trực tiếp sẽ giới thiệu về công việc, môi trường làm việc, đồng nghiệp, cung cấp các tài liệu, công cụ làm việc cần thiết.
Bước
6
Thực hiện thử việc
Người thử việc sẽ được giao việc: soạn thảo văn bản, hợp đồng (dưới sự hướng dẫn); lưu trữ hồ sơ, tài liệu pháp lý; sắp xếp lịch làm việc cho luật sư; hỗ trợ các hoạt động hành chính hậu cần khác. Người quản lý sẽ theo dõi sát sao quá trình làm việc của ứng viên, đưa ra những góp ý và hướng dẫn cần thiết. Sau một khoảng thời gian nhất định (thường là nửa thời gian thử việc), sẽ có một cuộc họp đánh giá để đánh giá kết quả làm việc của ứng viên.
Bước
7
Kết thúc thử việc
Cuối thời gian thử việc, người quản lý sẽ tiến hành đánh giá tổng kết về năng lực, thái độ làm việc và sự phù hợp của ứng viên. Dựa trên kết quả đánh giá, công ty sẽ quyết định có ký kết hợp đồng chính thức với ứng viên hay không. Kết quả đánh giá sẽ được thông báo bằng văn bản cho ứng viên. Những tiêu chí đánh giá thường gặp về năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, thái độ làm việc, khả năng thích ứng.
Bước
8
Giao kết hợp đồng lao động
Hợp đồng lao động thường có thời hạn 12 tháng, quy định chi tiết, bao gồm các nội dung bắt buộc theo quy định của pháp luật lao động: thông tin các bên, thời hạn hợp đồng, hình thức trả lương, chế độ bảo hiểm, quyền và nghĩa vụ của các bên, điều kiện chấm dứt hợp đồng... Sau khi thống nhất, cả hai bên ký vào hợp đồng và lưu giữ bản gốc.
Bước
9
Thực hiện hợp đồng lao động
Trợ lý pháp lý sẽ: (i) thực hiện đúng các nghĩa vụ đã cam kết trong hợp đồng; (ii) chấp hành nội quy lao động; (iii) tham gia các khóa đào tạo, nâng cao năng lực. Người quản lý trực tiếp theo dõi quá trình làm việc, đánh giá kết quả công việc thường xuyên, ngoài ra định kỳ 03 tháng một lần sẽ đánh giá về năng lực, thái độ làm việc của trợ lý và đưa ra những nhận xét. Luật sư có quyền xử lý vi phạm nội quy lao động hoặc thông báo chấm dứt hợp đồng trong trường hợp trợ lý không hoàn thành nhiệm vụ.
Bước
10
Kết thúc hợp đồng
Hợp đồng lao động có thể chấm dứt theo thỏa thuận của các bên, hết hạn hợp đồng hoặc do một trong hai bên đơn phương chấm dứt theo Bộ luật lao động. Trong trường hợp các bên hoàn thành các quyền nghĩa vụ và mong muốn tiếp tục hợp tác, sẽ cân nhắc chuyển sang hợp đồng cộng sự - phù hợp với nghề luật sư.
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí

Hoặc
Đăng ký tư vấn
Công ty luật TNHH Everest - Công ty Luật uy tín tại Việt Nam

Everest
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu
Thương hiệu tư vấn pháp lý hàng đầu

Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam

Tự hào là đối tác thương hiệu lớn
Video
Everest - Hành trình vượt khó cùng đối tác
Hợp đồng góp vốn thành lập doanh nghiệp
Gặp các chuyên gia Đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm
Để làm được những điều đó, mỗi một luật sư thành viên thuộc Hãng luật của chúng tôi đều phải rèn luyện không ngừng để có kiến thức Uyên thâm về chuyên môn, luôn đặt Tình yêu và Trách nhiệm vào công việc
4.7 5 (1 đánh giá)
0 bình luận, đánh giá về Trợ lý pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
2.54824 sec| 1152.906 kb