Kế hoạch chăm sóc khách hàng, đối tác
1 - Tại sao chúng ta cần lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
[a] Cung cấp hướng dẫn rõ ràng: Giúp nhân viên và các thành viên trong nhóm dễ dàng thực hiện vai trò, giảm chi phí, thời gian.
[b] Cải thiện trải nghiệm của khách hàng : Đảm bảo nguồn lực và sẵn sàng đưa ra câu trả lời khi khách hàng thắc mắc
[c] Gia tăng sự “trung thành” của khách hàng với thương hiệu, cty: phát triển mối quan hệ bền chặt, tăng tỉ lệ khách hàng quay lại
[d] Xây dựng thương hiệu: tăng độ uy tín, tiếp cận tới khách hàng cao
[c]Tăng doanh thu, giảm chi phí, khách hàng cũ quay trở lại và giới thiệu những khách hàng mới
Xem thêm: Thù lao luật sư và Chi phí pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest
2 - Các bước xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
Bước 1: Xác định mục tiêu của chăm sóc khách hàng
- Dễ dàng có được hiệu quả tốt
- Biết được rõ công việc mình cần làm, phương pháp triển khai cụ thể để đạt mục tiêu đặt ra
Cần lưu ý:
- Mục tiêu phải số hoá được ( khách hàng thân quen, trải nghiệm của khách hàng,..)
- Công ty có đủ khả năng để đáp ứng, hoàn thành mục tiêu
Bước 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại
+ Đánh giá tính hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng
+ Đánh giá phản hồi khách hàng
Bước 3: Khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng gì. Trải nghiệm của khách hàng sau khi “sử dụng” dịch vụ bên mình đã cảm thấy như thế nào.
Khách hàng có nhu cầu, mong muốn, mức độ quan tâm của khách hàng là gì
Bước 4: Thống kê và .giá nhu cầu của khách hàng
Phân loại từng nhu cầu của khách hàng để nhận ra những điều cần phát triển và khắc phục những điều hạn chế
Bước 5: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên
Tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu, trang bị kiến thức đầy đủ, học tập trau dồi thường xuyên.
Xem thêm: Dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực dân sự của Công ty Luật TNHH Everest
3 - Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest
[a] Bài viết Kế hoạch chăm sóc khách hàng đối tác được chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.
[b] Bài viết Kế hoạch chăm sóc khách hàng đối tác có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý vị chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.
[c] Trường hợp cần giải đáp thắc mắc về vấn đề có liên quan, hoặc cần ý kiến pháp lý, hoặc thuê Luật sư tư vấn cho vụ việc cụ thể, Quý vị vui lòng liên hệ với Luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật: (024) 66 527 527, E-mail: info@everest.org.vn.
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm