Đàm phán trả nợ

Đàm phán trả nợ

Đàm phán trả nợ như thế nào để không xảy ra những việc không đáng có!
Sự tương ứng phù hợp - nhất quán và trách nhiệm pháp lý bị tranh chấp

Sự tương ứng phù hợp - nhất quán và trách nhiệm pháp lý bị tranh chấp

Sự tương ứng phù hợp - nhất quán, trách nhiệm pháp lý bị tranh chấp thì xử lý như thế nào?
Lưu giữ hồ sơ, cung cấp thông tin và tài liệu

Lưu giữ hồ sơ, cung cấp thông tin và tài liệu

Lưu giữ hồ sơ, cung cấp thông tin tài liệu như thế nào cho chính xác nhất.
Một con nợ được đại diện

Một con nợ được đại diện

Con nợ được đại diện như thế nào?
Nghĩa vụ bảo mật đối với bên nợ và bên thứ ba

Nghĩa vụ bảo mật đối với bên nợ và bên thứ ba

Nghĩa vụ bảo mật đối với bên nợ và bên thứ ba như thế nào?
Tiếp xúc trực tiếp

Tiếp xúc trực tiếp

Tiếp xúc trực tiếp với "con nợ" như thế nào?
Kế hoạch chăm sóc khách hàng, đối tác

Kế hoạch chăm sóc khách hàng, đối tác

Với những khách hàng cũ, ta cần làm gì, cần làm như thế nào để giữ "mối" này. Để mọi người quay trở lại và tin tưởng vào sản phẩm, chất lượng và dịch vụ của mình.
10 QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA LUẬT SƯ CÔNG TY LUẬT TNHH EVEREST ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

10 QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA LUẬT SƯ CÔNG TY LUẬT TNHH EVEREST ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

10 quy tắc ứng xử của Luật sư Công ty Luật TNHH Everest đối với khách hàng
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.14226 sec| 807.078 kb