Công ty luật hoạt động theo mô hình Verein Thụy Sỹ

Công ty luật hoạt động theo mô hình Verein Thụy Sỹ

Thuật ngữ 'Swiss Verein' đã trở thành thông dụng trong lĩnh vực pháp lý. Các công ty luật như Baker McKenzie, Dentons, Hogan Lovells, Norton Rose Fulbright đều đã áp dụng cơ cấu này để thúc đẩy bản thân đạt được thành công lớn hơn và sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ hơn.
Sytu.vn: Nâng tầm trải nghiệm học tập với thi trắc nghiệm online

Sytu.vn: Nâng tầm trải nghiệm học tập với thi trắc nghiệm online

Thi trắc nghiệm là phương thức đánh giá quan trọng trong giáo dục, yêu cầu kỹ năng nhận biết thông tin chính xác và quyết định nhanh chóng. Làm bài thi trắc nghiệm online trên Sytu.vn giúp bạn cải thiện những kỹ năng nào khi thi trắc nghiệm?
Lịch Vạn Niên và Ý Nghĩa Trong Văn Hóa Việt Nam

Lịch Vạn Niên và Ý Nghĩa Trong Văn Hóa Việt Nam

Lịch Vạn Niên là một bức tranh đầy màu sắc của văn hóa Việt, ẩn chứa những bí mật thú vị. Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao nó lại quan trọng đến vậy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta? Hãy cùng khám phá nhé!
Năm chiến lược định giá phổ biến nhất

Năm chiến lược định giá phổ biến nhất

Định giá chào hàng quá thấp, bạn sẽ để mất tiền. Đặt giá quá cao, bạn có thể nói lời tạm biệt với doanh số bán hàng mà lẽ ra có thể mang lại cho bạn trong năm. Tìm mức giá lý tưởng có nghĩa là chọn chiến lược định giá phù hợp với hoàn cảnh của doanh nghiệp của bạn (tham khảo: website bdc.ca, Canada)
Delectech - Dịch vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO, Chuyên Nghiệp

Delectech - Dịch vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO, Chuyên Nghiệp

Trong thời đại số hóa, việc thiết kế website không chỉ đơn thuần là việc trình bày thông tin và hình ảnh đẹp mắt. Nó còn phải đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về tính năng và trải nghiệm người dùng. Một trang web hiện đại giờ đây cần hơn cả việc trình bày thông tin, nó cần trở thành một công cụ tương tác đa năng, giúp khẳng định thương hiệu và thu hút khách hàng
Chiến lược bán hàng thành công

Chiến lược bán hàng thành công

Chiến lược bán hàng là một tài liệu sống. Điều quan trọng là bạn phải thường xuyên đánh giá và tối ưu hóa nó để đảm bảo nó mang lại lợi tức đầu tư như mong đợi.
Chiến lược thương hiệu (Brand strategy)

Chiến lược thương hiệu (Brand strategy)

Chiến lược thương hiệu (Brand strategy) là một loại chiến lược tiếp thị (Marketing strategy) tập trung vào cách doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu của mình với người tiêu dùng và định vị mình trên thị trường. Một chiến lược thương hiệu hiệu quả có khả năng giúp thiết lập doanh nghiệp một cách tự tin, thu hút thị trường mục tiêu và trình bày rõ ràng doanh nghiệp khác với đối thủ cạnh tranh như thế nào.
Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy) là kế hoạch của doanh nghiệp nhằm tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị nên xoay quanh đề xuất giá trị của công ty. Mục tiêu cuối cùng của chiến lược tiếp thị là đạt được và truyền đạt lợi thế cạnh tranh bền vững so với các công ty đối thủ.
Chiến lược kinh doanh (Business strategy)

Chiến lược kinh doanh (Business strategy)

Chiến lược kinh doanh vạch ra những cách thức cụ thể mà một tổ chức có kế hoạch định vị chính mình, đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cũng như phát triển trong một khoảng thời gian (tham khảo: University of York).
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
1.00419 sec| 832.82 kb