Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy)

Chiến lược tiếp thị (Marketing strategy) là kế hoạch của doanh nghiệp nhằm tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị nên xoay quanh đề xuất giá trị của công ty. Mục tiêu cuối cùng của chiến lược tiếp thị là đạt được và truyền đạt lợi thế cạnh tranh bền vững so với các công ty đối thủ.
Chiến lược kinh doanh (Business strategy)

Chiến lược kinh doanh (Business strategy)

Chiến lược kinh doanh vạch ra những cách thức cụ thể mà một tổ chức có kế hoạch định vị chính mình, đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cũng như phát triển trong một khoảng thời gian (tham khảo: University of York).
Chiến lược tài chính doanh nghiệp

Chiến lược tài chính doanh nghiệp

Chiến lược tài chính của doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Đồng thời, việc triển khai tốt các chiến lược tài chính cũng chính là điểm chung cốt lõi giữa các doanh nghiệp có hiệu suất hoạt động cao với những doanh nghiệp sở hữu bộ phận tài chính chuyên nghiệp.
Những vấn đề cơ bản về thẩm định pháp lý

Những vấn đề cơ bản về thẩm định pháp lý

Việc thẩm định pháp lý (tiếng Anh: Legal Due Diligence) được thực hiện để đảm bảo rằng, việc đầu tư hoặc mua một doanh nghiệp có lợi bằng cách tìm ra các rủi ro tiềm ẩn.
Mô hình 5Ps trong quản trị nguồn nhân lực của Schuler

Mô hình 5Ps trong quản trị nguồn nhân lực của Schuler

Mô hình nhân sự 5P (The 5P’s HR Model) là một thành phần quan trọng trong quá trình phát triển tổ chức và quản lý hiệu suất và được phát triển để đảm bảo kết quả tốt nhất có thể cho cả nhân viên và người sử dụng lao động. Đúng như tên gọi của nó, mô hình nhân sự này dựa trên năm khía cạnh cốt lõi: mục đích, nguyên tắc, quy trình, con người và hiệu suất.
Chiến lược nhân sự (Human resource strategy)

Chiến lược nhân sự (Human resource strategy)

Chiến lược nhân sự là một tập hợp các phương pháp nhân sự có tổ chức được thiết kế để hỗ trợ công việc đạt hiệu suất cao và thúc đẩy tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị và mục tiêu của công ty. Nhân sự có thể tạo chiến lược cho một công việc hoặc một tập hợp công việc để giải quyết các nhu cầu cụ thể trong từng bộ phận. 
Bí mật kinh doanh (Trade secretes)

Bí mật kinh doanh (Trade secretes)

Bí mật kinh doanh (Trade secretes) là các hoạt động và quy trình bí mật mang lại cho công ty lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh. Bí mật thương mại có thể khác nhau giữa các khu vực pháp lý nhưng có ba đặc điểm chung: không được công khai, mang lại một số lợi ích kinh tế và được bảo vệ tích cực.
Mục đích, yêu cầu của thỏa thuận không cạnh tranh (NDA)

Mục đích, yêu cầu của thỏa thuận không cạnh tranh (NDA)

Một thỏa thuận không cạnh tranh ràng buộc về mặt pháp lý một nhân viên hiện tại hoặc trước đây không được cạnh tranh với người sử dụng lao động trong một thời gian cụ thể sau khi việc làm chấm dứt.
Ưu điểm và nhược điểm của Thỏa thuận không tiết lộ (DNA)

Ưu điểm và nhược điểm của Thỏa thuận không tiết lộ (DNA)

Thỏa thuận không tiết lộ thường được yêu cầu khi hai công ty tham gia thảo luận về việc hợp tác kinh doanh nhưng muốn bảo vệ lợi ích của chính họ và các chi tiết của bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.
Tổng đài tư vấn: 024-66 527 527
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h30 - 18h00
0.18888 sec| 833.109 kb