Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
"Nghề luật sư gắn liền với công lý, công bằng. Tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp là nền tảng của nghề luật sư. Lợi nhuận sẽ đến và luôn đến nếu chúng ta nhớ rõ điều này".
Luật sư Phạm Ngọc Minh, Giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Everest
Kiến thức Hội nhập là những thông tin, kiến thức cơ bản về Nghề luật sư và Công ty Luật TNHH Everest, giúp thành viên mới, người tham quan hiểu về Công ty Luật TNHH Everest để nhanh chóng thích nghi, hòa nhập.
Kiến thức hội nhập dành cho: [1] Luật sư và Chuyên gia cộng sự, [2] Đối tác kinh doanh (tổ chức, cá nhân), [3] Nhân viên (kinh doanh, marketing, kế toán, hành chính, nhân sự...); [4] Người học nghề, tập nghề (người tập sự hành nghề luật sư, người học việc, thực tập sinh pháp lý).
Các nhóm vấn đề kiến thức hội nhập: [1] Nghề luật sư, [2] Về Công ty Luật TNHH Everest, [3] Các quy định quan trọng của Công ty; [4] Hướng dẫn kỹ năng nghề, kinh doanh và quản trị trong nghề luật sư.
I- MỘT SỐ KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ NGHỀ LUẬT SƯ
[01] Nghề luật sư,
[02] Địa vị pháp lý của Luật sư,
[03] Sứ mệnh và Chức năng xã hội của Luật sư,
[04] Nguyên tắc hành nghề Luật sư,
[05] Hoạt động hành nghề Luật sư,
[06] Lý do chọn nghề luật sư,
[07] Mặt trái nghề luật sư,
[08] Hãng Luật (Law Firm),
[09] Đối tác (Partner),
[10] Công ty hợp danh trách nhiệm hữu hạn.
[11] Về Công ty Luật TNHH Everest,
[12] Chia sẻ - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest,
[13] Tin tưởng - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest,
[14] Kết nối - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest,
[15] Khác biệt - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest,
[16] Kết quả - một giá trị cốt lõi của Công ty Luật TNHH Everest,
[17] Luật sư cộng sự tại Công ty Luật TNHH Everest,
[18] Luật sư tập sự tại Công ty Luật TNHH Everest,
[19] Trợ lý pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest,
[20] Thực tập sinh pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest.
[21] Điều lệ của Công ty Luật TNHH Everest,
[22] Đạo đức và Ứng xử nghề nghiệp Luật sư,
[23] Quy chế tổ chức hoạt động tại Công ty Luật TNHH Everest,
[24] Quy chế tài chính của Công ty Luật TNHH Everest,
[25] Quy định về quản trị nhân sự tại Công ty Luật TNHH Everest,
[26] Nội quy của Công ty Luật TNHH Everest,
[27] Quy chế họp tại Công ty Luật TNHH Everest,
[28] Quy chế văn thư lưu trữ của Công ty Luật TNHH Everest,
[29] Hoạt động thể dục, thể thao tại Công ty Luật TNHH Everest,
[30] Văn hóa đọc tại Công ty Luật TNHH Everest.
[31] Hướng dẫn về tiếp xúc với khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý,
[32] Hướng dẫn về thù lao luật sư và chi phí pháp lý tại Công ty Luật TNHH Everest,
[33] Hướng dẫn về soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý,
[34] Hợp đồng dịch vụ pháp lý (mẫu) Công ty luật TNHH Everest,
[35] Hướng dẫn quy trình nghiên cứu hồ sơ pháp lý,
[36] Hướng dẫn về đàm phán và đàm phán hợp đồng theo phương pháp Harvard,
[37] Hướng dẫn quy trình về soạn thảo hợp đồng,
[38] Hướng dẫn quy trình họp hàng tuần của Công ty Luật TNHH Everest,
[39] Hướng dẫn về viết bài trên website của Công ty Luật TNHH Everest,
[41] Dịch vụ pháp chế doanh nghiệp thuê ngoài (luật sư doanh nghiệp) của Công ty Luật TNHH Everest,
[42] Dịch vụ pháp lý về Sáp nhập và Mua lại doanh nghiệp (M&A) của Công ty Luật TNHH Everest,
[43] Dịch vụ thư ký pháp lý thuê ngoài của Công ty Luật TNHH Everest,
[44] Dịch vụ luật sư hợp đồng của Công ty Luật TNHH Everest,
[45] Dịch vụ thiết lập hệ thống pháp lý cho doanh nghiệp của Công ty Luật TNHH Everest,
[46] Dịch vụ luật sư ly hôn của Công ty Luật TNHH Everest,
[47] Dịch vụ pháp lý về hợp đồng hôn nhân của Công ty Luật TNHH Everest,
[48] Dịch vụ pháp lý về thừa kế (luật sư thừa kế) của Công ty Luật TNHH Everest,
[48] Dịch vụ luật sư bào chữa trong vụ án hình sự của Công ty Luật TNHH Everest,
[49] Dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp nhà đất (luật sư đất đai) của Công ty Luật TNHH Everest,
[50] Dịch vụ luật sư riêng của Công ty Luật TNHH Everest.
(Tham khảo thêm các dịch vụ khác tại phần Dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Everest).
[51] Hướng dẫn quy trình bán hàng 10 bước,
[52] Hướng dẫn chăm sóc khách hàng,
[53] Quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại,
[54] Quy trình sản xuất: phương thức và các bước,
[55] Kỹ thuật chốt sale hiệu quả cho nhân viên bán hàng,
[56] Kỹ thuật bán thêm (up sell) hiệu quả,
[57] Kỹ thuật bán chéo (cross sell) hiệu quả,
[58] Kỹ thuật bán hàng giảm giá (down sell) hiệu quả,
[58] Bán hàng giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B),
[59] Hoạt động bán hàng giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C),
[60] Ứng xử với khách hàng khó tính.
VII- MỘT SỐ KIẾN THỨC VỀ QUẢN TRỊ
[61] Lãnh đạo (Leader),
[62] Quản trị (Administration),
[63] Quản trị, rủi ro và tuân thủ: định nghĩa và nguồn lực,
[64] Chỉ số đánh giá hiệu suất trọng yếu (KPI),
[65] Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả chính (OKR),
[66] Xây dựng bản đồ chiến lược nhân sự,
[67] Mô hình kinh doanh (Business model),
[68] Lý thuyết Z của Ouchi (Theory Z of Ouchi),
[69] Thế giới VUCA (sự biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ),
[70] Quản lý dựa trên kết quả (Results Based Management).
VIII- PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ PHỔ BIẾN
[71] Phương pháp 5W1H (Five Ws and How),
[72] Nguyên tắc Pareto 80-20 (The Pareto Principle),
[73] Phương pháp 5S (5S Methodology),
[74] Tháp nhu cầu của Maslow,
[75] Sơ đồ tư duy (Mind Map),
[76] Phương pháp quản lý thời gian Eisenhower,
[77] Mô hình ASK (ASK model),
[79] Tam giác C-Đ,
[80] Công thức marketing 7P.
[81] Từ tốt tới vĩ đại (Good to Great),
[82] Xây dựng để trường tồn (Built to last),
[83] Nghĩ giàu, làm giàu (Think and Grow Rich),
[84] Ăn con ếch - nguyên tắc tránh trì hoãn và làm việc hiệu quả,
[85] Cho và Nhận (Give and Take) - Vì sao giúp người lại đưa ta đến thành công?,
[86] Sức mạnh của sự tử tế (The Power of Nice),
[87] Tốc độ của Niềm tin (The Speed of Trust),
[88] Đừng bao giờ đi ăn một mình (Never Eat Alone),
[89] Khác biệt hay là Chết (Differentiate Or Die),
[90] Chinh phục mục tiêu - Cách phát triển bản thân.
Chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ!
Tư vấn sử dụng dịch vụ miễn phí
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm